Nguyễn Minh Cường ra mắt MV "Gửi người anh yêu"

(Sóng trẻ) - Sau sản phẩm đầu tiên ở thể loại Mouth Music (âm nhạc bằng miệng), Nguyễn Minh Cường tiếp tục cho ra mắt ca khúc thứ 2 mang tên “Gửi Người Anh Yêu”. Đây là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và kết hợp Rap do ca sĩ Bảo Kun viết lời.

Ngay sau phát hành trên mp3.zing.vn, single "Gửi người anh yêu" đã nhận được sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. Nhờ Nguyễn Minh Cường, khán gải Việt biết nhiều hơn về dòng nhạc Mouth Music và bày tỏ sự tự hào khi Việt Nam có được sản phẩm âm nhạc học tập từ sự chuyên nghiệp, “độc và lạ” của nước nài. “Gửi Người Anh Yêu” bản audio dẫn đầu BXH album tuần 35, 36 trên Zing cùng vị trí cao ở các trang nghe nhạc online khác.

b5c8c3a40_6.jpg
Bảo Kun và Hoài Thu diễn xuất trong MV


b5c8c3a40_fullsizerender_1.jpg
Một cảnh của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường trong Mv


b5c8c3a40_photo.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Và MV Gửi người anh yêu ra mắt khán giả vào ngày 15/11/2015, chỉ sau một đêm lượt view đã tăng lên đáng kể, lượt like và share của khán giả cũng từ đó mà tăng theo. 


MV "Gửi người anh yêu" là một sản phẩm của Nguyễn Minh Cường và các cộng sự:

- Ca sĩ Phạm Gia Bảo (Bảo Kun): Bảo Kun nằm trong Top 3 Học Viện Ngôi sao mùa đầu tiên và là thành viên nhóm nhạc FBoiz được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Trong các sản phẩm Mouth Music, Bảo Kun luôn đóng vai trò là beatboxer và viết Rap trong ca khúc “Gửi người anh yêu”.

- MC Hoài Thu: Là nữ MC quen thuộc trên các kênh truyền hình của VTV và được nhiều khán giả yêu mến, mới đây nhất Hoài Thu còn gặt hái được giải thưởng “Én Đồng” trong cuộc thi Người dẫn chương trình 2015.  Hoài Thu luôn đảm nhận vai trò Tổ chức SX cho các sản phẩm Mouth Music, lần này cô còn cùng Bảo Kun trở thành diễn viên trong MV Gửi Người Anh Yêu.

- Đạo diễn trẻ Đặng Ngọc Dũng: Người tạo thành công cho phim ngắn đầu tay “Và Mai Có Nắng”giành được vị trí top 5 phim ngắn hay nhất của chương trình “Phim Trẻ - VTV6”, đồng thời Ngọc Dũng cũng là cái tên quen thuộc trong các nhóm làm phim đạt giải thuộc “48h”, “Project Sci-Fi”,…cùng nhiều dự án về phim ảnh khác tại Hà Nội. Mới nhất, Đặng Ngọc Dũng còn làm biên kịch cho Sitcom “Phía tây thành phố”.

ST - Ảnh: NVCC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN