Những “làn sóng mới” trong buổi tuyển thành viên Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2023

(Sóng trẻ) - Ngày 14/9, Sóng Trẻ Festival 2023 tổ chức buổi tuyển thành viên Ban Văn nghệ tại tòa B5, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo nhờ thần thái tự tin, màu sắc cá tính trong từng phần biểu diễn.

Để mang đến sân khấu hoành tráng trong đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023, Ban tổ chức mong muốn được tìm kiếm những gương mặt mới với tài năng xuất sắc. Khác với mọi năm, năm nay các thí sinh được ứng tuyển vào 3 vị trí: Đội Hát, Đội Múa và Đội Nhảy.

Chia sẻ về buổi tuyển thành viên năm nay, bạn Cao Trần Diễm Hương - Trưởng Ban Văn nghệ cho biết: “Số lượng tân sinh viên K43 tham gia ứng tuyển có sự bật hơn so với những năm khác. Đặc biệt, với Đội Hát và Đội Múa, số lượng thí sinh lên đến hơn 60 người/đội. Các bạn tân sinh viên K43 rất tự tin cùng phần biểu diễn được chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Bạn Diễm Hương - Trưởng Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival bày tỏ sự vui vẻ khi vòng thể hiện tài năng nhận được sự quan tâm của các thí sinh.
Bạn Diễm Hương - Trưởng Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival bày tỏ sự vui vẻ khi vòng thể hiện tài năng nhận được sự quan tâm của các thí sinh.

 

Ở phòng tuyển Đội Nhảy và Đội Múa, các bạn thí sinh mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, được dàn dựng công phu và tỉ mỉ. Từng điệu nhảy mạnh mẽ, tự tin song hành cùng những điệu múa dẻo dai, uyển chuyển được các thí sinh thể hiện trọn vẹn. Sau phần thi cá nhân, các thí sinh sẽ vào phần thi tổ hợp với ba thành viên. Phần thi này yêu cầu sự nhanh nhạy của thí sinh cũng như khả năng tự biên đạo động tác.

anh-2.png
Thí sinh tự tin khoe cá tính qua từng động tác mạnh mẽ.

 

Bạn Lê Trung Hiếu, lớp Kinh tế và Quản lý CLC K43, một trong những thí sinh đầu tiên casting vào Đội Nhảy chia sẻ: “Mình cảm thấy lo sợ khi bước vào phòng thi. Thế nhưng, khi âm nhạc được bật lên, bản thân mình hòa vào giai điệu và quên đi nỗi lo. Khi ứng tuyển vào Đội Nhảy của Sóng Trẻ Festival, mình mong muốn được trau dồi, học tập từ các anh chị để có thêm nhiều kinh nghiệm biểu diễn nghệ thuật”. 

anh-3-2.jpg
Những giai điệu du dương trầm bổng được các thí sinh thể hiện hết sức xuất sắc.

 

Cùng với đó, nhiều thí sinh ứng tuyển Đội Hát gây nhiều ấn tượng với Ban giám khảo nhờ giọng hát trầm bổng, lôi cuốn. Chính tình yêu âm nhạc, nghệ thuật đã mang đến sự thăng hoa cảm xúc trong buổi tuyển.

Những tài năng được tuyển chọn trong gần 150 lá đơn hứa hẹn sẽ là những nhân tố tạo nên đêm đại nhạc hội bùng nổ, mang đến cảm xúc đặc biệt cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đừng quên đón chờ những sự kiện đồng hành thú vị tiếp theo của Sóng Trẻ Festival 2023: Luminara.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa Phát thanh - Truyền hình và chào đón sinh viên khóa mới. Với chủ đề Luminara, mùa Sóng năm nay là món quà mà các anh chị khóa trước dành tặng cho tân sinh viên K43, khởi đầu một hành trình rực rỡ sắp tới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN