Những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày Valentine ở Hà Nội.

(Sóng Trẻ) - Chỉ còn 5 ngày nữa là tới Valentine - Ngày lễ Tình nhân. Để kỉ niệm ngày này, các cặp đôi có thể lựa chọn tới một số địa điểm lãng mạn ngay tại Hà Nội mà không phải đi đâu xa.


Valentine dịp để các cặp đôi trao nhau những lời yêu thương, món quà nhỏ thể hiện tấm lòng mình với đối phương. Ngày này cũng là cơ hội tốt để những người yêu nhau được tận hưởng phút giây bên nhau và cùng đến những địa điểm lãng mạn.

 

Bến Hàn Quốc, Nhật Bản


Nói đến sự lãng mạn thì không thể không nhắc tới hai con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và bến Nhật Bản. Tên gọi của con đường do các bạn trẻ thường lui tới đây và đặt cho. Khung cảnh tại những con đường này rất thơ mộng, trữ tình, thích hợp với các cặp đôi. Một nửa không gian là đầm sen bao quanh, một bên là công viên nước với đu quay khổng lồ. Đứng ở đây còn có thể thấy hồ Tây đầy thơ mộng.


 

Bến Hàn Quốc đầy thơ mộng


Đường Nhật Bản kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ qua khách sạn Tây Hồ tới công viên nước. Vào buổi tối, con đường này càng lung linh hơn với những ánh đèn đường chiếu lên mặt hồ, tạo không khí mờ ảo, đầy lãng mạn.

 

Hồ Gươm


Một địa điểm quen nhưng không cũ, không bao giờ nhàm chán với những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Mỗi mùa ở đây lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, Valentine năm nay đến ngay sau dịp Tết, Hồ Gươm vẫn còn giữ trang trí lộng lẫy của đèn hoa.


 

Không khí đầy lãng mạn tại Hồ Gươm


Thời tiết se lạnh là điều kiện lý tưởng để các cặp đôi tay trong tay đi dạo quanh hồ, ghé qua tiệm kem Tràng Tiền mua kem thưởng thức ngày lạnh hay chọn một quán cà phê ấm cúng nào đó để ghé chân.

 

Hồ Tây


Nơi đây có thể là một thiên đường hẹn hò dành cho các cặp đôi. Hai người có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn, đi xe đạp đôi quanh hồ, cùng đạp vịt,…


 

Hoàng hôn tại Hồ Tây


Vào dịp Valentine, công viên nước Hồ Tây cũng diễn ra rất nhiều hoạt động và trò chơi thú vị để các cặp đôi tham gia. Bạn có thể ngồi lên xích đu lớn nhất Hà Nội và chờ nó quay vòng lên cao để ngắm Hà Nội về đêm khoảng 30’.

 

Các khu trung tâm thương mại


Một số địa điểm vui chơi giải trí mà bạn có thể lựa chọn đưa “gấu” của mình tới: Times City, Royal City, Aeon Mall,… Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi, chụp những khoảng khắc đáng nhớ cùng nhau hay mua sắm, ăn uống…

 

Trung tâm thương mại Aeon Mall


Royal City

Rạp chiếu phim


Còn gì tuyệt hơn khi vào ngày Valentine bạn cùng người mình yêu cùng xem một bộ phim hài lãng mạn và tận hưởng thời gian bên nhau? Nhiều người sẽ nghĩ việc đi xem phim là hơi buồn tẻ, nhưng thật ra nó có thể đem lại rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho các cặp đôi.


Rạp chiếu phim cũng là một địa điểm khá lý tưởng

Thu Hà

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN