Những gương mặt mới đầy tiềm năng của "Vũ trụ VFC"

(Sóng trẻ) - Sự tham gia của những diễn viên trẻ thời gian gần đây đang góp phần đem đến “làn gió mới” cho các tác phẩm của VFC.

Trong nhiều năm trở lại đây, sức hút của những bộ phim truyền hình Việt Nam, đặc biệt là các tác phẩm của VFC, đang ngày một lớn. Đi kèm với áp lực phải liên tục đổi mới nội dung để đem đến những bộ phim chất lượng, hấp dẫn, “vũ trụ phim VTV” còn phải đối mặt với tình trạng thiếu diễn viên mới trong thời gian dài, khi khán giả đã “nhẵn mặt” với những cái tên Hồng Diễm, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh, Phương Oanh… Vì vậy, sự xuất hiện của loạt nhân tố mới, “chiếm sóng” VTV gần đây chính là một tín hiệu tốt, tạo sự mới mẻ cho các tác phẩm truyền hình.

Long Hoàng - "Lối nhỏ vào đời"

Tạ Hoàng Long (Long Hoàng) sinh năm 2003, từng được biết đến là thành viên trong hội “hot teen” Hà Thành đình đám vài năm về trước. Sau nhiều năm, Hoàng Long cho thấy sự nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật khi thử sức ở nhiều lĩnh vực giải trí như ca hát, điện ảnh… Hiện tại, anh chàng đang theo học khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hoàng Long cũng từng góp mặt trong các bộ phim sitcom: “Gia đình là số 1”, “Hai trái tim vàng”...

Trong lần “chạm ngõ” truyền hình này, Hoàng Long vào vai Dũng - nam chính “Lối nhỏ vào đời”, một cậu thiếu gia điển trai, giàu có nhưng luôn phải sống trong sự thiếu thốn tình cảm gia đình. Bộ phim đưa khán giả theo chân Dũng trong hành trình đối mặt với các vấn đề “khủng hoảng tuổi 18”, cùng tình bạn đặc biệt với bác xe ôm ngoài 60 tuổi tên Thành (NSND Bùi Bài Bình), với một góc nhìn gần gũi, thân thuộc.

lo-i-nho-va-o-do-i-9691-1655096325-165543547966176430561.jpg
Hoàng Long trong tạo hình nhân vật Dũng, phim "Lối nhỏ vào đời" (Ảnh: VTV.vn)

Với gương mặt điển trai, lối diễn giàu cảm xúc, Hoàng Long được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt truyền hình yêu thích của khán giả trong tương lai.

Nguyễn Ngọc Huyền - "Thương ngày nắng về"

Nguyễn Ngọc Huyền sinh năm 1999, là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô nàng “ra mắt” khán giả truyền hình bằng vai Vân Vân trong bộ phim giờ vàng “Thương ngày nắng về”. Vân Vân là cô nữ sinh đại học hồn nhiên, tinh nghịch, có phần ngây thơ và yêu vẽ vời, đây được cho là nhân vật tương đồng, phù hợp với Ngọc Huyền ngoài đời.

saostar-k853pdf5zll0qt1i.jpg
Màn "chào sân" ấn tượng của Ngọc Huyền (Ảnh: Saostar.vn)

Là diễn viên tay ngang, lại đóng chung cùng dàn diễn viên gạo cội ngay trong lần đầu lên sóng khiến Ngọc Huyền có lúc nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô bị lép vế. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian bắt nhịp, cố gắng tiếp thu, vai diễn Vân Vân của Huyền đã dần được khán giả công nhận và yêu thương hơn.

“Thương ngày nắng về” mới chỉ là bộ phim truyền hình đầu tay của Ngọc Huyền, nhưng với những nỗ lực cùng niềm đam mê nghệ thuật và khát vọng thử sức bản thân của nữ diễn viên, khán giả có thể hy vọng sẽ được gặp lại cô nàng trong nhiều dự án phim đa dạng hơn nữa.

Quỳnh Trang - "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Nguyễn Quỳnh Trang sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. “Hot girl mùa thi” đình đám năm 2019 giờ đây đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô nàng cũng tích cực tham gia làm mẫu ảnh và đóng các phim ngắn ngay từ khi còn học cấp 3.

Thời gian gần đây, Quỳnh Trang xuất hiện trên sóng VTV1, trong bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” với vai Mai Anh - cô con gái ương ngạnh, cá tính của cặp vợ chồng cũ do Việt Anh và Thúy Hằng thủ vai. Dù chỉ mới 18 tuổi, Mai Anh đã thể hiện sự già dặn trong suy nghĩ và hành động, khi cô bé luôn tìm cách chống lại người mẹ kế Giang (Lã Thanh Huyền). 

202255epznv27-di-16517131632122113458779-12-16517201600471201243890-crop-16517201869381210638608.jpg
Quỳnh Trang có vai diễn truyền hình đầu tay đáng nhớ bên cạnh những diễn viên giàu kinh nghiệm: Vân Dung, Việt Anh, Lã Thanh Huyền,... (Ảnh: VTV.vn)

Vai diễn với nội tâm phức tạp được cho là một thử thách quá lớn đối với một diễn viên mới như Quỳnh Trang. Dù vậy, cô vẫn đang nỗ lực chinh phục khán giả qua từng tập phim.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - "Lối nhỏ vào đời"

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương, cô nàng được nhận xét là trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Ngọc Huyền có phần “quen mặt” với khán giả truyền hình hơn so với những cái tên kể trên, thông qua các vai diễn trong “Những ngày không quên”, “Mặt nạ gương”. Từ cô tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều trong “Những ngày không quên” đến cô bé xinh đẹp, đáng yêu, tốt bụng của “Mặt nạ gương”, Ngọc Huyền luôn cho thấy sự nghiêm túc học hỏi, nâng cao khả năng diễn xuất và chinh phục những cảnh quay khó nhằn, nặng nề hơn. Gần đây, cô nàng trở lại sóng VTV với một vai phụ trong “Lối nhỏ vào đời”.

nu-dien-vien-cao-1m53-dong-loi-nho-vao-doi-goi-cam-the-nao.jpg
Dù đã qua thời học sinh khá lâu nhưng Ngọc Huyền vẫn vào vai cô học sinh trung học rất mượt mà với nhan sắc gây thương nhớ trong "Lối nhỏ vào đời". (Ảnh: kienthuc.net)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN