Nở rộ sách về 12 cung hoàng đạo

(Sóng Trẻ) - Những cái tên như “12 mảnh ghép vũ trụ”, “Mật ngữ 12 chòm sao”, “Những đường cong hoàng đạo” dù mới xuất hiện nhưng đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng sách bán chạy.

 

Sách mới về 12 chòm sao

  

Trong thời gian gần đây, những cái tên “12 mảnh ghép vũ trụ”, “Mật ngữ 12 chòm sao”, “Những đường cong hoàng đạo”, “Tử vi các cung hoàng đạo năm 2013” đang trở nên rất “hot” trong giới trẻ. Trên các trang web bán sách trực tuyến, những đầu sách này đều xếp hạng "sách bán chạy" trong nhiều tuần liền.

 

Lý giải về điều này, bạn Hạnh (Học viện BC&TT) cho biết: “Từ trước đến nay đã cókhá  nhiều sách nói về các cung hoàng đạo và ở nước nài thì sách loại này cũng được xuất bản rất nhiều. Tuy vậy, những cuốn sách mới ra này vẫn khá “hot” bởi cách trình bày trẻ trung, bắt mắt, cách khai thác mới lạ, độc đáo và được PR rầm rộ trên các trang mạng xã hội.”

 

Những cuốn sách về 12 cung hoàng đạo đã cho bạn đọc một cái nhìn tổng thể về con người với những nét tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe cũng như những mối quan hệ với những người thuộc các cung hoàng đạo khác nhau.

 

Nếu như bộ sách “12 mảnh ghép vũ trụ” giới thiệu một cách cơ bản nhất về tính cách, cách cư xử của từng cung hoàng đạo trong công việc, xã hội, tình yêu thì “Mật ngữ 12 chòm sao” lại là một cuốn cẩm nang tổng hợp, tóm lược các bài phân tích cơ bản về tính cách con người theo 12 cung hoàng đạo dưới dạng ngắn gọn, súc tích và hài hước nhất có thể.


f8565b799_bosach12manhghepvutru.jpg

Bộ sách "12 mảnh ghép vũ trụ" với những quà tặng kèm dễ thương. (Nguồn: Asbooks)


f8565b799__mg_3239.jpg

Sách "Mật ngữ 12 chòm sao". (Nguồn: Forum Matngu12chomsao)

 

Với những bạn trẻ yêu thích chiêm tinh học và những lý giải chuyên sâu thì cuốn “Tử vi các cung hoàng đạo 2013” sẽ là một chuyên gia tư vấn cho bạn những thắc mắc về các mối quan hệ bạn bè, tình cảm hay thậm chí đưa ra những dự báo cụ thể, chi tiết từng tháng cho tất cả các cung hoàng đạo, những chỉ dẫn cần thiết cho bạn trong tình yêu, cuộc sống và công việc trong năm 2013 này.

 

Hướng tới đối tượng hẹp hơn một chút, cuốn sách “Những đường cong hoàng đạo” giống như “chiếc chìa khóa” để mở cánh cửa bước vào thế giới của những người phụ nữ. Với phái mạnh, họ sẽ có thể tìm được đường ra nhanh nhất khỏi “mê cung” tín hiệu phức tạp từ người phụ nữ, để đi từ “yêu” đến “hiểu” nàng hơn. Bên cạnh đó, cuốn sách này còn mang đến cho những người phụ nữ một con đường khám phá thế giới nội tâm không hề giản đơn của chính mình.

 

f8565b799_550015_477198822333919_44725439_n.jpg

Cuốn "Những đường cong hoàng đạo" chính là một cánh cửa bước vào thế giới phụ nữ. (Nguồn: Asbooks)


Điểm hấp dẫn của bộ sách hoàng đạo nằm ở hình thức trình bày. Các cuốn sách xuất hiện với nhiều mẫu mã, hình thức đa dạng, màu sắc bắt mắt; được in bằng giấy xốp Phần Lan nhẹ; ngôn từ ngắn gọn, súc tích mà đáng yêu, hài hước. Quà tặng đính kèm cũng là một điểm thu hút độc giả, đó có thể là huy hiệu mang biểu tượng của cung được gắn vào mỗi quyển sách hay các tranh màu minh họa tặng kèm.

 

Sách chiêm tinh học – mảnh đất màu mỡ

 

Mỗi người trong chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ đều không ngừng khao khát được khám phá và tìm hiểu đến tận cùng những tính cách và bản chất con người mình. Chính vì vậy, những cuốn sách về chiêm tinh học, về cách cung hoàng đạo sẽ luôn là một mảnh đất màu mỡ của các nhà xuất bản.

 

Bạn Minh Trang (ĐH Nại thương) chia sẻ: “Hiện tại giới trẻ có rất nhiều lựa chọn trước những thông tin về tử vi và cung hoàng đạo. Vì vậy mà các nhà viết sách nếu biết cách khai thác những điểm mới, cung cấp những tri thức mới, hoặc có những cách thể hiện mới thì mình nghĩ sẽ những cuốn sách như thế này sẽ được độc giả đón đọc nhiệt tình hơn.”


“Tương lai mình mong những cuốn sách như thế này ra đời để phục vụ nhu cầu tìm đọc của những người trẻ”. Đó là những mong muốn của nhiều bạn trẻ hiện đại, khi mà càng ngày thế giới tâm linh càng gợi mở với con người. Con người luôn có khát vọng tìm đến những điều tốt đẹp, như cây lá hướng đến mặt trời. Vì vậy, những cuốn sách về các cung hoàng đạo sẽ luôn là người bạn đồng hành với con người trong những chặng đường mà họ đi qua. Với sự đặc thù của tri thức chứa đựng trong từng cuốn sách và cách thể hiện đáng yêu, riêng biệt, sách về 12 cung hoàng đạo sẽ luôn có sức hút nhất định với các bạn trẻ, trở thành chỗ dựa tinh thần để mọi người có thể hiểu về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.

Đỗ Dung

Báo mạng điện tử K31

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN