Noel sớm trên phố Hàng Mã

Sóng Trẻ - Còn khoảng 2 tuần nữa mới đến ngày lễ Noel, thế nhưng không khí Noel đã tràn ngập trên phố Hàng Mã (Lương Văn Can, Hà Nội) với tấp nập người mua bán, những đồ trang trí đẹp mắt.

Đã từ lâu, tuyến phố Hàng Mã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc để mọi người tìm tới đây sắm đồ cho các dịp lễ. Khoảng thời gian gần đến Noel, trên con phố này trưng bày đủ loại mặt hàng như quần áo ông già Noel, cây thông Noel, tuần lộc, đèn nhấp nháy…

Mặc dù chưa tới Giáng sinh, nhiều gia đình đã tìm mua những món đồ trang trí Noel về cho mình. Chị Hồng – một khách mua hàng chia sẻ: “Mặc dù không theo đạo Thiên Chúa, nhưng những dịp lễ Noel như thế này tôi vẫn mua đồ trang trí về cho con nhỏ. Gia đình cũng đặt quà từ ông già Noel mang đến tặng con nữa”.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều mặt hàng trang trí lễ Noel năm nay cũng được cải tiến mẫu mã, hình thức đẹp hơn, mới lạ hơn so với năm nái. Theo chị Nga, một chủ cửa hàng trên phố Hàng Mã cho biết, năm nào chị cũng nhập hàng Noel về từ sớm và sản phẩm luôn được tiêu thụ khá nhiều trước khi đến đúng ngày lễ Giáng sinh nhiều ngày. Đối tượng mua có cả hộ gia đình, cả các tổ chức, doanh nghiệp… Chị cũng chia sẻ thêm, giá cả năm nay của các mặt hàng có tăng không đáng kể so với năm nái.

Một số hình ảnh về không khí Noel sớm trên phố Hàng Mã:










Thanh Thanh - Thu Hà.


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN