Ngọt ngào với chuyện tình đồng tính trong "Trót yêu" phiên bản mới

(Sóng Trẻ)Vẫn là ca khúc "Trót yêu" của Trung Quân, nhưng nhóm Eleventv5 đến từ TP.HCM đã ra mắt một phiên bản hoàn toàn khác với nội dung và ý nghĩa khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Bằng ca từ ý nghĩa và giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, “Trót yêu” của Trung Quân thực sự  đã chạm đến trái tim người hâm mộ và gặt hái được thành công lớn khi thu hút được hơn 35 triệu lượt nghe tính riêng trên trang mp3.zing.vn.

MV gốc của bài hát kể về chuyện tình đơn phương của một chàng trai với cô bạn thân của mình. Dựa trên nội dung đó, cũng về tình yêu đơn phương nhưng lại là tình cảm đơn phương giữa hai chàng trai dành cho nhau, nhóm Eleventv5 đã vẽ lại cho câu chuyện một kết thúc ngọt ngào và có hậu.

Duy Khánh ZhouZhou – biên kịch kiêm đạo diễn của MV chia sẻ về ý tưởng của nhóm: “Tụi mình chọn đề tài đồng tính vì mong muốn mọi người sẽ ngừng áp đặt chuyện giới tính cho người khác và có cái nhìn đa chiều hơn về những người đồng tính. Qua đó, mình mong những người đồng tính hãy mạnh dạn sống đúng với cảm xúc và tình cảm của mình”.

Đúng với tinh thần đó, MV không hề có bóng dáng của kiểu nhân vật “kinh điển” - một cậu trai ẻo lả với câu xưng “chị” xưng “thím”; không có những cử chỉ thô thiển, thái quá và gượng gạo như “lắc hông”, “tỉa tót trang điểm” – những điều mà người ta vẫn thường xây dựng nên khi đề cập tới đề tài “người đồng tính”.

b19289dca_1.png
Bộ đôi nam chính trong MV

Tình cảm giữa hai cậu bạn diễn ra tự nhiên như bao người đang yêu khác. Có niềm hạnh phúc ánh lên trong mắt khi được bên cạnh người mình yêu. Có những cái liếc mắt rụt rè. Có sự đau khổ khi thấy người đó cười đùa bên ai kia. Chi tiết cô bạn thân cồ vũ hai người đến với nhau là một chứng minh cho thấy xã hội đang dần mở lòng với những người đồng tính.

b19289dca_2.png
Cả hai chỉ dám trộm liếc nhìn nhau dù đều có tình cảm với người kia

b19289dca_3.png
Nhân vật nam không ngờ rằng người mình thích vẫn luôn dõi theo cậu ấy

b19289dca_4.png
Cô bạn thân phát hiện ra tình cảm của hai người 

Khi được đăng tải trên mạng xã hội Youtube, clip đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Bạn Nga (ĐH Nại thương) chia sẻ: “Mình thực sự đã có cái nhìn khác về người đồng tính. Tình yêu của họ đâu khác gì so với chúng ta”.

Vũ Thu Hiền
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật4 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN