Nữ sinh khoa Kinh tế khóc hết nước mắt trong đại nhạc hội Nhật ký 20

(Sóng trẻ) – Nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên được chờ đón nhất trong năm của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tối ngày 14/10, Liên chi đoàn khoa Kinh tế tổ chức đêm Đại nhạc hội “Nhật ký 20 – A little wonder”.

Chương trình đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho đông đảo giảng viên, sinh viên và khách mời có mặt tại Hội trường lớn Học viện.

“Nhật ký 20” là sự kiện thường niên của khoa Kinh tế, là chương trình được đầu tư nhiều công sức, tâm huyết với mong muốn dành cho các bạn tân sinh viên một cơ hội gặp gỡ, giao lưu trọn vẹn. Đồng thời, đây cũng là dịp để sinh viên khoa Kinh tế cùng nhau trao đổi những thắc mắc, những tâm tư, nguyện vọng bằng tất cả sự gần gũi và chân thành.

adbad2419_anh_2.jpg
Cô Nguyễn Thị Kim Thu, Phó khoa Kinh tế phát biểu khai mạc đêm nhạc hội

Đại nhạc hội năm nay của Liên chi đoàn khoa Kinh tế thu hút đông đảo sinh viên và giảng viên tham dự. Đáp lại sự mong chờ và ủng hộ ấy, chương trình đã đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, từ sôi động đến trầm lắng, từ vui đến buồn, từ xúc động đến cảm thông, thấu hiểu. Mọi thứ ở “Nhật ký 20” dường như đã làm hài lòng tất cả những ai có mặt tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

0f4c6f94a_i_7222.jpg
Những sinh viên xuất sắc của khoa được nhận giấy khen từ lãnh đạo khoa

Ở chương trình lần này, ban tổ chức và lãnh đạo khoa cũng đã kết hợp trao những món quà động viên cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015 cũng như trong đợt tuyển sinh Đại học vừa qua. Nài ra, 1 phần quà đặc biệt cũng đã được trao cho em Hoàng Thu Thảo - sinh viên nghèo vượt khó điển hình của khoa Kinh tế.

0f4c6f94a_h.jpg
Bạn Hoàng Thu Thảo có những chia sẻ đầy nước mắt về cuộc sống gia đình

0f4c6f94a_i_7374.jpg
Bác của Thu Thảo cũng được BTC nhạc hội mời đến

Đúng với mục đích của sự kiện là hướng đến những giá trị nhân văn sâu sắc, ban tổ chức đã dành riêng một phần chương trình cho em Hoàng Thu Thảo – một sinh viên có nghị lực phi thường, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành tân sinh viên của khóa 35 HV Báo chí và Tuyên truyền. Những phút trải lòng của Thảo và những chia sẻ từ phía người thân của em đã lấy đi không ít giọt nước mắt của giảng viên và sinh viên có mặt tại đêm Đại nhạc hội. 

Video Thu Thảo chia sẻ về những khó khăn của bản thân

Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ: ca sĩ Anh Duy (The Voice 2015), ca sĩ Hoàng Dũng (Á quân The Voice 2015), Thanh Tú (Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2014), nghệ sĩ kịch câm Hoàng Tùng. Sự có mặt của những vị khách mời này đã làm cho bầu không khí của chương trình thêm phần ấn tượng.

0f4c6f94a_i_7334.jpg
Anh Duy biểu diễn những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình ở The voice

0f4c6f94a_anh6.jpg


52477a72b_i_7440.jpg

52477a72b_i_7444.jpg


adbad2419_anh_7.jpg



adbad2419_anh_3.jpg
Nghệ sĩ kịch câm Hoàng Tùng biểu diễn tác phẩm trên nền nhạc ca khúc Nhật ký của mẹ

adbad2419_i_7276.jpg

adbad2419_anh_4.jpg
Khán giả theo dõi chương trình

Bài: Thủy Tiên
Ảnh, video: Cường Ngô




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN