Phim ngắn: Những lựa chọn hấp dẫn cho Valentine 2014

(Sóng trẻ) - Đón chào ngày lễ Tình nhân 2014, những bộ phim ngắn lại ra đời với nội dung chân thực, gần gũi đủ, đủ chạm vào trái tim những kẻ đang yêu.

Hãy cùng điểm qua 3 bộ phim ngắn được đón đợi nhất trong dịp Valentine 2014 này nhé.

True Love (Tôi không cần yêu)

Valentine năm nay, anh chàng "đội hộp" He Always Smiles đã quay lại với một phim ngắn cực kì lãng mạn và ý nghĩa True Love (Tôi không cần yêu), tiếp nối bộ phim “Valentine 13” được ra mắt đúng một năm trước đó.

 

Bộ phim kể về một anh chàng Bảo Bình đẹp trai, độc thân tuyệt vời (là anh ta nghĩ thế). Trong đầu anh ta đầy mâu thuẫn, khi bản thân chẳng hề tin vào tình yêu, nhưng cũng đồng thời, khá tò mò về nó, về "Tình yêu đích thực là gì?"

Và cho dù luôn mồm ca ngợi chủ nghĩa độc thân nhưng khi tình cờ gặp được một cô gái ngồi đọc sách kế bên trên xe buýt, anh ta lại... hoàn toàn đem lòng yêu không-ngần-ngại.

Bộ phim liên tục đưa người xem từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác, nhất là chi tiết cuối phim: Cô gái xinh đẹp mà anh chàng Bảo Bình đem lòng yêu thương lại không thể nói được. Nhưng có lẽ vì vậy mà anh mới cảm nhận được tình yêu đích thực là gì. Đúng như với thông điệp mà He Always Smiles muốn đưa tới người xem: “Và tình yêu đích thực" (hay tôi thích gọi là "điệu nhảy đẹp nhất đời bạn"), là khi chúng ta thực sự muốn ở bên một ai đó, và làm người đó hạnh phúc. Nó có lẽ là một thứ không khuôn mẫu và cũng chẳng hoàn hảo. Cũng không phải là thứ để "tìm thấy" mà phải được vun đắp và tạo nên".


Đừng thích, Hãy yêu – ( Not Like, It’s Love !) 

Một lần nữa, nữ đạo diễn của cơn sốt “Hà Nội, Em yêu Anh" Luk Vân lại đưa đến người xem một bộ phim ngắn cực kì vui tươi , hài hước những cũng siêu lãng mạn Đừng Thích, Hãy Yêu. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trong sáng giữa Minh và Mai. Họ là những bạn rất thân với nhau từ khi còn nhỏ. Tuy có nhiều trái ngược trong tính cách khi Mai là một cô bé xinh xắn , vui nhộn và hay nói thì Minh lại là một anh chàng lạnh lùng ít nói , họ rất hay cãi nhau nhưng vẫn rất thân thiết với nhau, luôn nhìn thấy nhau bằng cách này hay cách khác.

 

Giữa hai người đã tồn tại một thứ tình cảm hơn cả bạn bè, nhưng với tính cách khác nhau đến vậy, họ có can đảm bày tỏ, nói ra những điều suy nghĩ về nhau hay không và tình bạn của họ có còn bền vững như trước, hãy cùng đón xem bộ phim ngắn để biết được câu trả lời của họ nhé.

Với những góc quay đẹp cùng với diễn xuất rất tự nhiên của hai nhân vật chính, bộ phim chính là một thông điệp tình yêu dành cho những người còn đang FA: Hãy mạnh dạn tự tin, nắm bắt cơ hội, bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình thương yêu, hi vọng trong mỗi người luôn có những người bạn thân “đặc biệt” như vậy để cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.
 
"Valentine Vắng - Valentine Vacancy"

Đạo diễn phim ngắn teen được nhiều bạn trẻ yêu thích, Jorkendy Lai, sau nhiều tháng tạm nghỉ đã quay lại với một sản phẩm mới Valentine Vắng, vẫn với dàn diễn viên cũ như Tammy, Harle Le nhưng sản phẩm của anh chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính Tammy và Harle Le, họ yêu nhau nhưng thường xuyên cãi lộn và trách móc lẫn nhau, vào tối đêm Valetine, họ đã cãi nhau rất lớn, đến nỗi Harle đã ước rằng nếu trên thế giới này chỉ còn họ thôi, thì anh mới tin cô. 

Và một điều bất ngờ là sáng hôm sau, điều đó đã trở thành hiện thực. Cả hai vô cùng hoảng sợ và lo lắng, khi chỉ còn lại hai người họ bên cạnh nhau, cùng trải qua những khó khăn, thử thách, họ mới nhận ra tình yêu thực sự là gì và càng thêm trân trọng lẫn nhau, gắn bó yêu thương nhau hơn.


 

Bộ phim tuy được lên sóng sau Valentine (15-2), nhưng vẫn được các bạn trẻ cực kì đón đợi. Đan xen những tình huống hài hước, những cảnh quay đẹp tại thành phố Texas, Mỹ và diễn xuất tự nhiên của Tammy và Harle, đặc biệt với sự góp mặt của Jorkendy, Valentine Vắng chắc chắn sẽ khiến người xem không khỏi ngạc nhiên về sự hóm hình, không kém phần sâu sắc của anh chàng đạo diễn trẻ Jorkendy Lai, người đã rất thành công với 2 bộ phim ngắn “7 ngày thử yêu” và “we@Us”.


Ngô Hồng Anh 
Phát thanh K.32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN