PSY và Suga (BTS): Sự kết hợp âm nhạc đầy hứa hẹn

(Sóng trẻ) - Nam ca sĩ "Gangnam Style" xác nhận Suga (BTS) đồng sản xuất đĩa đơn "That That" - sản phẩm âm nhạc dự kiến trình làng thời gian tới của anh.

image-16510358774971572648060-crop-1651035883280430697153.jpg
Ảnh: Getty Images

Mới đây, PSY thông báo Suga (BTS) đã tham gia sản xuất đĩa đơn "That That" của anh ấy, bài hát đầu tiên được phát hành trong album PSY 9th sắp tới.

That That được công bố cùng phần hình ảnh poster Psy mặc một bộ đồ cao bồi trong bối cảnh sa mạc. Cả chủ nhân bản hit Gangnam Style và thành viên BTS đều xuất hiện trong một video quảng bá cho ca khúc này với tựa đề "Bạn thân 16 năm cách biệt". Trong video này, cả hai đã cùng nhau trò chuyện về sự hợp tác đầy bất ngờ, bất chấp sự cách biệt giữa tuổi tác và kinh nghiệm.

suga-san-xuat-nhac-cho-psy3-16510359578461357743323.jpg
Hình ảnh quảng bá "That That" - ca khúc của Psy đồng sản xuất bởi Suga (BTS). (Ảnh: Psy)

“Khi gặp những nghệ sĩ trẻ hơn, tôi không muốn làm họ cảm thấy khó chịu. Tôi không muốn trở thành một người khó gần. Anh ấy không phải là cấp dưới của tôi trong công việc kinh doanh, mà còn thực sự cảm thấy như một người bạn", Psy chia sẻ trong clip, "Thật khó để cảm nhận được bất kỳ khoảng cách tuổi tác nào. Nếu anh ấy coi tôi như một người bạn thân, thì điều đó thật tuyệt vời đối với tôi".

Suga bình luận trong phần video của PSY: "Lúc đầu, vì anh ấy hơn tôi nhiều tuổi và là một người được kính trọng trong lĩnh vực kinh doanh nên tôi khá lo lắng"

"Cảm giác như được làm việc với một người bạn thời thơ ấu, vì vậy nó khiến quá trình sáng tác trở nên thú vị hơn rất nhiều", anh nói thêm, "Chúng tôi đã trở thành bạn thân theo một cách nào đó."

Vừa qua, Psy đã đăng một đoạn video giới thiệu một số bài hát của Psy 9th bao gồm bản cover "When the Rain Begins to Fall" của Pia Zadora cũng như hợp tác với P Nation ký tên Jessi và Crush có tựa đề " GANJI " và "Happier".

Đầu tháng này, nhạc sĩ đã tiết lộ Psy 9th - album đầu tiên của anh kể từ 4x2 = 8 năm 2017 sẽ được phát hành vào ngày 29/4 và có thể đây sẽ là bản hit lớn tiếp theo sau hàng loạt hit "khủng" Gangnam Style, Gentleman...

Nguồn: People

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN