Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi HR Sandbox 2024

(Sóng trẻ) - Tối ngày 2/8, đêm chung kết cuộc thi HR Sandbox đã diễn ra với màn tranh tài nảy lửa giữa 6 thí sinh xuất sắc nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

HR Sandbox là cuộc thi tìm ra giải pháp cho các tình huống về lĩnh vực Nhân sự do CLB Nguồn nhân lực (HRC) Đại học Kinh tế Quốc tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với chủ đề “Codex Glitch”, đây là năm thứ 4 cuộc thi được diễn ra với quy mô trên toàn quốc. Sau 3 vòng thi, BTC đã “cân não” để lựa chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết bao gồm: Lê Thị Kiều Trang, Nguyễn Hoàng Nam, Trần Thị Hồng Nhung, Huỳnh Đăng Duy Long, Nguyễn Huy, Nguyễn Đức Hà Nam.

trien-lam-thin-3.jpeg
6 thí sinh xuất sắc tranh tài đêm chung kết (Ảnh: Phương Linh)

Tham dự tại đêm chung kết cuộc thi có sự góp mặt của ban lãnh đạo, hội sinh viên nhà trường, người thân của các thí sinh cùng những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực như: PGS. TS Vũ Hoàng Ngân - Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực, chị Lê Thị Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên, chị Trần Thu Uyên - Ủy viên Ban Thư ký Hội sinh viên, bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch Hiệp hội Nhân sự (HRA), Giám đốc Quốc gia - Childfund Australia tại Việt Nam, ông Đàm Thế Ngọc - Giám đốc điều hành Học viện tư vấn chiến lược HSM, bà Hà Bích Thủy - Trưởng phòng hành chính nhân sự PNJ,...

trien-lam-thin-5.jpeg
Hội đồng ban giám khảo và khán giả tại chung kết cuộc thi HR Sandbox 2024 (Ảnh: Phương Linh)

Trước khi cuộc tranh tài nảy lửa chính thức bắt đầu, PGS. TS Vũ Hoàng Ngân - Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực chia sẻ rằng bản thân mình cảm thấy rất tự hào vì CLB Nguồn nhân lực Đại học Kinh tế Quốc dân đã tạo ra một “đấu trường” đầy quy mô và có tính chuyên nghiệp dành cho sinh viên trong những năm qua. “Đối với 6 thí sinh đã lọt vào đêm chung kết ngày hôm nay, dù cho kết quả thế nào, tôi hy vọng các bạn cũng cảm thấy tự hào và hạnh phúc với những thành quả mình có được. Sau cuộc thi, tôi mong rằng các bạn vẫn sẽ yêu thích và tiếp tục muốn cống hiến với ngành HR như hiện tại”, PGS. TS Vũ Hoàng Ngân động viên các thí sinh.

trien-lam-thin.jpeg
PGS. TS Vũ Hoàng Ngân bày tỏ: “Tôi hy vọng rằng, thông qua cuộc thi, tất cả mọi người sẽ thấy được vẻ đẹp và cái hay của ngành nhân sự”. (Ảnh: Phương Linh)

Bạn Đàm Minh Quang - Trưởng BTC Cuộc thi HR Sandbox 2024, chủ nhiệm CLB Nguồn nhân lực Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Trên con đường phát triển của HRC, cuộc thi HR Sandbox chính là niềm tự hào của ⁷chúng mình. Cuộc thi chính là sân chơi để các bạn sinh viên có thể trau dồi, bứt phá cũng như tìm kiếm những cơ hội trên con đường sự nghiệp sau này của chính bản thân các bạn”. 

trien-lam-thin-4.jpeg
Đàm Minh Quang mong muốn thông qua cuộc thi, tất cả các bạn sinh viên có thể chinh phục và vượt qua mọi giới hạn của bản thân nhằm tiến tới một phiên bản hoàn thiện nhất. (Ảnh: Phương Linh)

Sau 3 chặng thi đầy thách thức của vòng chung kết, 6 thí sinh tài năng đã bộc lộ được rõ bản lĩnh của mình và chinh phục hội đồng ban giám khảo. 

Một mùa chung kết đầy bùng nổ với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Trần Thị Hồng Nhung đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng giải phụ "Thí sinh được yêu thích nhất”. Đứng ở vị trí Á quân là thí sinh Nguyễn Huy đến từ TP.HCM và ngôi vị Quý quân gọi tên thí sinh Nguyễn Đức Hà Nam của trường Đại học Ngoại thương. Cùng với đó, 3 thí sinh còn lại dừng chân ở vòng 2 đều được nhận bằng khen và phần quà từ BTC của chương trình. 

trien-lam-thin-3.jpeg
Quán quân Trần Thị Hồng Nhung đến từ Trường đại học Kinh tế Quốc dân (Ảnh: Phương Linh)
trien-lam-thin-2.jpeg
Nguyễn Huy hạnh phúc nhận giải Á Quân của cuộc thi (Ảnh: Phương Linh)
trien-lam-thin-4.jpeg
Nguyễn Đức Hà Nam đã giành được ngôi vị Quý quân (Ảnh:Phương Linh)
trien-lam-thin.jpeg
Kiều Trang, Duy Long và Hoàng Nam nhận phần quà đến từ BTC HR Sanbox 2024 (Ảnh: Phương Linh)


HR Sandbox là một sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa dành cho sinh viên trên khắp cả nước. Ở đây, các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên học về lĩnh vực kinh tế có cơ hội được thể hiện điểm mạnh về tư duy, bản lĩnh xử lý tình huống gắn liền với thực tiễn và bộc lộ niềm đam mê với ngành nhân sự. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN