Ra mắt kênh Truyền hình Thông tấn thuộc Thông tấn xã Việt Nam

(Sóng Trẻ) - Vào lúc 17h30 chiều nay (25/8/2010), Lễ ra mắt Kênh Truyền hình Thông tấn  thuộc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội.

Tới dự Lễ ra mắt có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng nhiều vị lãnh đạo đại diện của Văn phòng Chính phủ, Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương, Bộ Thông tin – Truyền thông và các thế hệ lãnh đạo của TTXVN.  Hàng chục phóng viên báo, đài của Trung ương và Hà Nội đã đến đưa tin về sự kiện này.

Truyền hình Thông tấn là kênh thông tin chính luận của TTXVN với phương châm: “Chuẩn xác – Kịp thời – Mọi nơi – Mọi lúc”. Từ nguồn thông tin do gần 1.000 phóng viên, biên tập viên tại Trụ sở TTXVN và 90 phân xã trong và nài nước chuyển về, các Bản tin thời sự Tổng hợp của Truyền hình Thông tấn sẽ cập nhật nhanh nhạy, liên tục, chuẩn xác về những sự kiện thời sự nổi bật trong nước và quốc tế trên tất cả các lĩnh vực đời sống.

Qua hệ thống hàng chục các chuyên mục, chuyên đề, Truyền hình Thông tấn sẽ nêu ra những bình luận, nhận định, ý kiến của các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, nhà báo có kinh nghiệm trong và nài nước về những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế đang được dư luận đặc biệt quan tâm…

Kênh Truyền hình Thông tấn được phát sóng trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Hà Nội, Truyền hình số vệ tinh, Truyền hình cáp Sain Tuorist, Truyền hình cáp các tỉnh, Truyền hình internet, Truyền hình tương tác IPTV, Truyền hình di động (Mobile TV)…

PV

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN