Rạp chiếu phim Hàn Quốc "cháy vé" xem concert BTS

(Sóng trẻ) - 36.000 xem concert của nhóm BTS vào ngày 12/3 tại các rạp CJ CGV, Lotte Cinema và Megabox đã cháy hàng sau khi mở bán vài phút.

optimize-1.jpg
Vé xem từ xa buổi hòa nhạc sắp tới của BTS tại các rạp chiếu phim gần như đã bán hết. (Ảnh: The Korea Times)

 

25.000 vé do CGV phân phối tại 39 rạp trên toàn quốc gần như hết sạch sau vài phút. Chỉ còn lại một số ít chỗ ngồi trống ở Wonju, tỉnh Gangwon, tính đến sáng thứ sáu. Số lượng người vào đặt mua vé còn gây ra tình trạng quá tải hệ thống.

"Kể từ sau đại dịch, đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp phải tình trạng hệ thống tắc nghẽn như vậy", một đại diện của CGV cho biết.

Lotte Cinema cung cấp 7.000 ghế tại 32 phòng chiếu và Megabox mở bán 4.000 vé tại 21 phòng chiếu. Hơn 10 ngàn vé nói trên cũng đã bán hết ngay trong sáng thứ sáu. Điều này phản ánh sự quan tâm của người hâm mộ đối với buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên của nhóm ở Seoul sau hai năm.

Được biết, mỗi vé xem trực tuyến concert BTS có giá 49.000 won (tương đương 932 ngàn đồng).

BTS sẽ tổ chức ba buổi hòa nhạc, với tựa đề "BTS Permission To Dance On Stage - Seoul" lần lượt vào ngày 10, 12 và 13/3 tại Sân vận động Olympic Jamsil, phía nam Seoul. Đây sẽ là buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên của BTS tại Seoul kể từ sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10 năm 2019. 

Chỉ có 15.000 người được phép tham dự trực tiếp. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh các ca nhiễm COVID-19 tại Hàn Quốc tiếp tục gia tăng. 

Concert ngày 12/3 sẽ được chiếu tại các rạp phim, trong khi hai buổi còn lại được phát trực tuyến trên mạng.

Nguồn: The Korea Times

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN