Rộn ràng lễ kỉ niệm 4 năm thành lập của Hội đồng hương Nghệ A

(Sóng trẻ) – Tối ngày 18 tháng 03 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội đồng hương Nghệ An long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập.

Tham dự buổi lễ kỉ niệm có Th,s. Thái Hồng Đức – Trưởng Ban Phong trào Đoàn Học viện, đại diện Đội Tình nguyện xung kích, Đội Máu, các Hội đồng hương đang hoạt động tại Học viện cùng đông đảo sinh viên Nghệ An đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

451a360d3_a3.jpg
Đại biểu có mặt tại chương trình

Hội đồng hương Nghệ An là một tổ chức tình nguyện dưới sự chỉ đạo của Ban Phong trào Đoàn Học viện và sự quản lí của Văn phòng Đoàn thanh niên Học viện. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Hội đã có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng thông qua các chuyến tình nguyện, thiện nguyện cũng như các sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao độc đáo.

451a360d3_a7.jpg
Các khách mời đến từ các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trong Học viện

Chương trình kỉ niệm 4 năm thành lập này là nơi nhìn lại những dấu mốc trong bốn năm qua Hội đồng hương Nghệ An đã thực hiện. Từ những chương trình tình nguyện mùa hè xanh đến các đợt tình nguyện trong và nài phạm vi khu vực Hà Nội, những hoạt động văn nghệ, thể thao sôi nổi đã được đúc kết lại trong một buổi lễ kỉ niệm 4 năm thành lập.

451a360d3_a2.jpg
Toàn cảnh buổi lễ kỉ niệm

Đan xen chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi nổi, mang đậm nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như những ca khúc dân gian, đậm đà tình yêu quê hương, đất nước.

451a360d3_a4.jpg
Thổi nến chúc mừng HĐH tròn 4 năm thành lập

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Hồng Đức- Trưởng Ban Phong trào Học viện chia sẻ: “Hội đồng hương Nghệ An không chỉ là một mái nhà đồng hương dành cho những người con Nghệ An xa quê mà còn là một tổ chức rất mạnh trong các chương trình tình nguyện vì cộng đồng…”

451a360d3_a5.jpg
Tập thể Hội đồng hương Nghệ An tại Học viện

Chương trình đã kết thúc thành công, tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng những người con xứ Nghệ đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Đoàn Bổng 
Báo mạng điện tử K32
Ảnh: Phạm Thùy Nhân

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN