Ronaldo mờ nhạt, Elanga – “Tiền đạo dự bị” ghi bàn ngoạn mục trước Atletico

(Sóng trẻ) – Bàn gỡ của Elanga giúp Manchester United hòa 1-1 với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 16 đội Champions league 2022.

gettyimages-1238714324-612x612.jpg
Ronaldo tỏ ra bất lực trước sự vây rát của các cầu thủ Atletico Madrid (Ảnh: Getty)

HLV Rangnick có tới 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu gặp Leeds United, đáng chú ý ông thầy người Đức đã xếp Lindelof đá hậu vệ phải thay cho Wan Bissaka – người đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, những sự thay đổi đó đã không mang lại hiệu quả như kỳ vọng.

Chỉ 6 phút sau tiếng còi khai cuộc, sau tình huống tạt bóng của Lodi bên hành lang trái, Felix ghi bàn mở tỷ số cho Atletico sau tình huống đánh đầu cận thành đơn giản. Người không thể theo kèm được Felix ở pha bóng này chính là thủ quân Maguire.

gettyimages-1238712769-612x612.jpg
Felix ăn mừng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn mở tỷ số (Ảnh: Getty)

Mặc dù chiếm tới 64% thời lượng kiểm soát bóng, tuy nhiên “quỷ đỏ thành Manchester” lại không có bất kỳ tình huống lên bóng đáng chú ý nào. Họ bị vây sát và liên tục mất bóng ngay trên phần sân nhà. Hầu hết các cơ hội nguy hiểm đều thuộc về đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục thi đấu mờ nhạt. Ronaldo, Rashford và Sancho bị chia cắt hoàn toàn và gặp nhiều khó khăn trước sự đeo bám quyết liệt đến từ các học trò của HLV Simeone. Điều này khiến cho Ronaldo trở nên cô độc trên hàng công Man United.

Sự thay đổi sau khi, HLV Rangnick thực hiện 4 thay đổi về nhân sự trên sân: cầu thủ Wan-Bissaka, Matic, Alex Telles, Rashford thay Lindelof, Pogba, Luke Shaw và Rashford. Manchester United đã có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý và tạo ra nhiều cơ hội đe dọa khung thành của Oblak hơn.

gettyimages-1238714135-612x612.jpg
Griezmann nằm dưới cùng hàng rào nhằm ngăn cản tình huống sut phạt của Ronaldo (Ảnh: Getty)

Phút thứ 79, Man United được hưởng một quả đá phạt hàng rào, đáng tiếc là Ronaldo – người đã có 4 cú hat-trick vào lưới Alentico Marid trước đó lại đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của các CĐV “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, không để các CĐV phải chờ đợi quá lâu, Bruno Fernandes có tình huống chọc khe sang cánh phải cho Elanga. Chân sút 19 tuổi có tình huống "xuống đầy" tinh tế trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc đầy khó chịu khiến Oblak bó tay. Trận đấu được đưa về vạch xuất phát.

gettyimages-1238714096-612x612.jpg
Elanga sắm vai người hùng ghi bàn gỡ hòa cho MU (Ảnh: Getty)

Cuối trận đấu, Alentico Marid vùng lên nhằm tìm kiếm lợi thế trước trận lượt về. Và nếu may mắn hơn Griezmann đã có thể sắm vai người hùng với ra chân cực nhanh trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, xà ngang đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Pháp.

Thầy trò Ralf Rangnick sẽ trở về “Nhà hát của những giấc mơ” để tiếp đón đối thủ trong trận lượt về dự kiến diễn ra vào 3h, 16/3 theo giờ Việt Nam.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN