Siêu sao thế giới – Lộng lẫy mùa Hallowee

(Sóng trẻ) - Chỉ còn vài ngày nữa, dịp lễ Halloween sẽ chính thức diễn ra. Trong khi các sao vẫn đang rục rịch cho những ý tưởng và bộ cách mới thì hãy cùng xem lại hình ảnh của họ trong dịp Halloween những mùa trước nhé.
1. Kylie Jenner
Cả phi đội Jenner đã được mặc quần áo như những sát thủ : Ba trong số bạn bè của 18 tuổi ăn mặc như ninja trong trang phục màu đen với khăn thắt lưng màu đỏ xung quanh vòng eo và thanh kiếm của riêng mình của họ. Cô ghi nhận các trang phục nhóm trên Instagram: "ninja của tôi."

 904e8b36e_1..jpg
Kylie Jenner mặc trang phục như một sát thủ khốc liệt trong một trận chiến. Trang phục da trần bộ, hoàn chỉnh với một thanh kiếm và vai tấm trong Halloween 2015.

Điều khá thú vị là những bộ trang phục cô lựa chọn để mặc cho các sự kiện lớn như VMAs lạ và độc hơn so với những trang phục cô mặc cho Halloween.

2. Kendall Jenner

Kendall Jenner là một nhân tố chính trên sàn catwalk Chanel, vì vậy điều này không hề ngạc nhiên khi đến Halloween 2015 cô đã chọn để vinh danh nhà thiết kế của ngôi nhà, NTK Karl Lagerfeld. Cô trông hoàn hảo với bộ tóc giả màu trắng và một người bạn ăn mặc như con mèo con đáng yêu của Karl, Choupette.

904e8b36e_2.png
Kendall Jenner trong tạo hình NTK Chanel Karl Lagerfeld

Kendall đưa sự sexy của mình vào phong cách của Karl và mặc bộ bodysuit lấp lánh. Cô bắt chước phong cách của Karl từ trang phục đến phụ kiện: găng tay màu đen, kính mát, và một chiếc áo khoác màu đen. Cô cũng đeo một túi xách Chanel nhỏ qua vai cô như một sự kính trọng đến nhà thiết kế. 

3. Beyoncé và Jay Z

Beyoncé và Jay Z đã tham gia buổi tiệc ở thành phố Newyork vào đêm Halloween 2015. Họ mang thập niên 80 trở về với bộ trang phục tuyệt vời của họ. Họ đóng vai Hoàng tử Akeem và nữ hoàng Aoleon, trong khi đó cô bé Blue ivy trông như một em bé Imany Izzi vô cùng dễ thương.

904e8b36e_3.jpeg
Gia đình Beyoncé với phong cách tập niên 80 halloween 2015
4. Rihana

Cô ca sĩ mặc một bộ đồ hóa trang đi cùng nhóm bạn gái đều hóa thân thành ninja rùa. Rihanna vẽ màu xanh toàn bộ cơ thể và trang điểm mặt khá đơn giản. 

904e8b36e_4.jpg
Rihanna hóa trang thành nhân vật rùa, lấy cảm hứng từ bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtle, Halloween 2014.
5. Taylor Swift

Cô nàng ca sĩ nhạc đồng quê luôn biết cách để biến những "bộ cánh" làm điểm nhấn khoe thân hình mảnh mai, dù là trang phục Halloween nhưng Taylor Swift  cũng khéo chọn và biến chúng thành "điểm sáng" trước các fan hâm mộ. Với bộ trang phục Halloween là chú kỳ lân một sừng và có cánh vô cùng đáng yêu khiến fan thích thú và tỏ ra ủng hộ với sự lựa chọn phù hợp của Halloween. 

904e8b36e_5.jpg
Taylor Swift thì khiến các fan thích thú với trang phục kỳ lân một sừng và có cánh vô cùng đáng yêu dịp Halloween 2014.
6. Gigi Hadid 

Siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid thì hóa thân thành nhân vật Sandy trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Grease” hồi năm 1978 Halloween 2015.

9d1170c98_6.jpg
Gigi Hadid không quá hở nhưng cực kỳ gợi cảm

Hãy cùng chợ xem, năm nay các siêu sao thế giới sẽ lộng lẫy như thế nào nhé!

Thực hiện: Phương Thúy

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN