Sinh viên Thái Bình hân hoan kỉ niệm 5 năm phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Ngày 24/4, tại hội trường lớn Đại học Văn Hóa (418 Đê La Thành) đã diễn ra chương trình “Nắng ấm quê hương – Dấu ấn thời gian” do Hội thanh niên, sinh viên Thái Bình tại Hà Nội (TBY) tổ chức. Đây là chương trình kỷ niệm và mừng sinh nhật 5 năm phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội.

Tham dự chương trình gồm các vị đại biểu đến từ các cơ quan, tổ chức khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội: đại diện Viện huyết học truyền máu trung ương, đại diện ban chấp hành TBY khóa 1, 2; các câu lạc bộ, hội đồng hương Thái Bình tại các trường đại học: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện An ninh, Đại học Công nghiệp…; các hội đồng hương Ninh Bình, Nam Định tại Hà Nội cùng đông đảo thành viên TBY đến từ 8 khu vực: Ngã tư sở, Trung chuyển Cầu Giấy, Hai Bà Trưng,…

Chương trình gồm có 4 phần: BTC tuyên bố khai mạc, TBY và các khách mời biểu diễn các tiết mục văn nghệ, BTC tổng kết 5 năm hoạt động phong trào, khen thưởng cho các tập thể xuất sắc và cắt bánh sinh nhật.

712ea11f0_anh1.jpg
Anh Trần Mạnh Đạt – chủ tịch hội thanh niên, sinh viên Thái Bình tại Hà Nội tuyên bố lý do khai mạc chương trình

Sau phần tuyên bố lý do là phần trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các khách mời và các khu vực của hội.

712ea11f0_anh2.jpg
Tiết mục văn nghệ của CLB sinh viên Thái Bình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

712ea11f0_anh3.jpg
Tiết mục hát của hội đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội

712ea11f0_anh4.jpg
Hài kịch Chí Phèo của khu vực 6

712ea11f0_anh5.jpg
Biểu diễn thời trang thân thiện với môi trường của khu vực 3

Nằm trong chuỗi sự kiện “5 năm phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội”, ban tổ chức đã phát động phong trào “Cảm xúc TBY” và hoạt động Big game thu hút được nhiều sự tham gia nhiệt tình của các hội viên. Phần thưởng được trao cho những khu vực, cá nhân đoạt giải trong chương trình.

bac2fbf0d_anh6.jpg
Khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội trong 5 năm qua

9a52449bc_anh7.jpg
Trao giải Cảm xúc TBY

Anh Trần Mạnh Đạt – chủ tịch hội đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội cho biết: “Trong 5 năm qua, tuy hội đồng hương còn rất trẻ nhưng đã tạo được nhiều dấu ấn trong các chương trình tình nguyện cũng như các chương trình công tác xã hội như: Tiếp sức sĩ tử 2013, 2014 và 2016; các chương trình mùa đông hướng về vùng cao Hòa Bình, Thái Nguyên, Sơn La và chương trình tiếp sinh 2016 đã được các cơ quan, chính quyền tỉnh Thái bình đánh giá cao.”

Xác định mục tiêu, định hướng cho những năm tiếp theo anh Đạt cũng chia sẻ: “Hội sẽ lập ra kế hoạch cho những năm tới để phát triển TBY ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, Hội xác định đối nại với các tổ chức, cơ quan đoàn thể, đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ, sự thống nhất giữa các đơn vị, đội, nhóm của sinh viên Thái Bình tại Hà Nội”.

Buổi lễ kỉ niệm khép lại với phần cắt bánh chúc mừng sinh nhật 5 năm phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội.

9a52449bc_anh8.jpg
Cắt bánh chúc mừng sinh nhật 5 năm phong trào đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội

Hà Thu – Huyền Vũ
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN