Cộng đồng mạng tranh cãi khi Jack tái xuất làng nhạc Việt

(Sóng trẻ) -  20h tối 19/7, ca sĩ Jack chính thức ra mắt MV “Ngôi sao cô đơn” trên kênh Youtube, đánh dấu sự trở lại showbiz sau gần một năm ngưng hoạt động.

Xuyên suốt MV, nhân vật của Jack được xây dựng hình tượng là một thanh niên ăn chơi, thường xuyên dính dáng tới những trận “thanh toán” lẫn nhau của xã hội đen. Khép lại MV là hình ảnh Jack bị cảnh sát áp giải về đồn sau khi thoát khỏi một vụ xả súng trong nhà kho bỏ hoang. 

anh-1-dau-mv.PNG
Hình ảnh Jack xuất hiện ngay từ những giây đầu MV. 
anh-2-ma-mi.PNG
MV "Ngôi sao cô đơn" mang đậm màu sắc ma mị, tăm tối. 
anh-3.PNG
Bên cạnh nội dung MV, nhiều khán giả còn tò mò về dãy số bí ẩn xuất hiện cuối MV của nam ca sĩ.

Trước đó, teaser “Ngôi sao cô đơn” chỉ sau 3 ngày đăng tải cũng đã thu về tương tác ấn tượng với hơn 2 triệu lượt xem cùng 164 nghìn lượt thích, đồng thời vươn lên chiếm giữ vị trí Top 1 Trending (tổng thể) của Youtube Việt Nam. MV chính thức vừa được ra mắt theo hình thức công chiếu trực tiếp trên Youtube cũng thu hút gần 200 nghìn lượt xem vào thời điểm phát sóng. 

“Ngôi sao cô đơn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi được đầu tư từ khâu quảng bá cho tới nội dung MV. Không ít khán giả chúc mừng Jack đã quay lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm ấn tượng và chỉn chu. Nhiều bình luận cũng thể hiện mong muốn MV chính thức cũng sẽ đạt được lượt tương tác ấn tượng như teaser. 

5.jpg
MV chỉ vừa công chiếu được ít phút, rất  nhiều khán giả đã để lại những đánh giá tích cực về lần comeback của giọng ca sinh năm 1997. 

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng giọng ca Bến Tre xây dựng nội dung MV hoàn toàn không liên quan tới lời bài hát, lại có ý kiến anh chưa thể hiện được trọn vẹn bài hát. Đáng nói, có khán giả còn trực tiếp nhắc tới  scandal giữa Jack và Thiên An và cho rằng sau những chuyện đã xảy ra, anh không xứng đáng quay trở lại làng nhạc Việt.

anh-7.PNG
Bên cạnh những lời nhận xét MV không có điểm nhấn, lời bài hát khó nghe,... 
anh-8.PNG
Nhiều khán giả còn bày tỏ sự bức xúc, cho rằng Jack không nên ra sản phấm âm nhạc mới khi chưa giải thích thoả đáng về bê bối đời tư của mình. 

Với lượng fan hùng hậu, Jack vẫn thu nhận được nhiều lời khen động viên cho lần trở lại này trên các nền tảng do ekip nam ca sĩ quản lý. Tuy nhiên, tại các trang cộng đồng vẫn có rất nhiều ý kiến tiêu cực về anh. Đa phần công chúng vẫn chưa thể quên được lùm xùm tình ái của Jack với Thiên An, nhiều người cho rằng việc anh ung dung ra mắt sản phẩm trở lại cứ như chưa có gì đã xảy ra là một việc làm đáng lên án.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật4 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN