Sôi động với lễ hội sách và âm nhạc mùa thu


(Sóng Trẻ) - Với mong muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo và thú vị trong không gian rực rỡ sắc màu, lễ hội sách và âm nhạc đường phố Cupid Festival 2013 đã được tổ chức tại khu tổ hợp Zone 9 (Hà Nội) trong ngày 15/9.

Năm nay, Cupid Festival được tổ chức dưới sự kết hợp giữa nhà sách Nhã Nam books, Phương Đông books và Cộng đồng Handmade Mintown cùng Trung tâm anh ngữ ENCI. Lễ hội được diễn ra với ba hoạt động chính là Hội chợ sách mang tên “Quà tặng tình yêu” với trên 10.000 cuốn sách đề tài phong phú phù hợp với giởi trẻ, hội chợ đồ Handmade trong không gian rực rỡ sắc màu của những chiếc đèn lồng trung thu và hoạt động âm nhạc đường phố sôi động.

Đến với khu hội chợ sách, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội tham khảo các cuốn sách hay, mà còn có cơ hội rước về những cuốn sách này với mức giá ưu đãi và tham gia quyên góp sách cũ ủng hộ bệnh nhi nghèo và gia đình của các em có hoàn cảnh khó khăn. 

98b6096d7_anh_sa_1.jpg
Các bạn trẻ háo hức chọn mua sách với giá ưu đãi

Không gian của khu đồ handmade ngập tràn trong sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng thủ công, của những gian hàng bán đồ móc khóa, túi vải… Tại đây, người tham dự có thể tự mình thử sức tạo ra những món đồ handmade nhỏ xinh. Chính hoạt động thú vị này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới không gian nghệ thuật handmade. Bạn Nguyễn Thùy Linh, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Mình thấy đây thực sự là một lễ hội hấp dẫn. Chương trình nên được tổ chức nhiều hơn nữa để thu hút giới trẻ đến với những hoạt động văn hóa bổ ích như thế này”.

98b6096d7_anh_sa_2.jpg
Khu lễ hội bán và làm đồ thủ công Handmade.

Ở một mảng không gian khác tại lễ hội, nhóm du ca đường phố đem tới bầu không khí sôi động với những ca khúc trẻ trung, rộn ràng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Tuy chỉ là những nghệ sĩ nghiệp dư, nhưng nhóm du ca đường phố đã đem tới một chương trình biểu diễn để lại dấu ấn khó quên cho những người tới tham dự. 

Lễ hội sách và âm nhạc đường phố Cupid Festival 2013 đã đem tới cho giới trẻ Hà Thành giây phút được trải nghiệm và thỏa mình trong không gian sắc màu rực rỡ và rộn ràng thanh âm của mùa thu Hà Nội. 


Trần Thu Trang
Truyền hình K31A1
( Nguồn ảnh: vov.vn)


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN