Sóng trẻ 10 “hút” hơn 300 sinh viên đăng ký tham gia

(Sóng trẻ) Chiều 23/8, Ban Tổ Chức Sóng trẻ đã tiến hành vòng phỏng vấn hơn 300 sinh viên, lựa chọn các thành viên tham gia vào chương trình  Sóng trẻ 10 - kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 khoa Phát thanh – Truyền hình và chào K.33.

Tiếp nối thành công của Sóng trẻ 9, Sóng trẻ 10 đã bắt đầu khởi động để chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho một chương trình hoành tráng, vui tươi, sôi động và đầy chân tình khi chào đón K.33 vào mái nhà chung Phát thanh – Truyền hình.

“Điểm chung lớn nhất của các bạn đăng ký tham gia vào ban Đối nại đó là đều rất tự tin. Cho dù là có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm thì các bạn đều muốn tham gia để có thể học hỏi, đóng góp tham gia vào hoạt động của Khoa và đặc biệt là chương trình Sóng trẻ 10” – Đoàn Mỹ Anh (Phó ban Truyền thông - Đối nại, phụ trách tiểu ban Đối nại) chia sẻ.

dbabb3d82_i_3992.jpg

Ban Đối nại có rất nhiều nhân tố nổi bật

Sóng trẻ 10 không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các thế hệ sinh viên mà còn là môi trường để các bạn sinh viên có thể phát huy những khả năng, thế mạnh của mình và sự khao khát được học hỏi, trau dồi nhiều hơn nữa. Chính vì thế, hơn 300 sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình  có mặt từ rất sớm tại phòng 101 &102 B6 để tham gia buổi phỏng vấn, mong muốn góp một phần nhỏ tạo nên sự thành công của Sóng trẻ 10 sắp tới.

dbabb3d82_i_3930.jpg

Phòng phỏng vấn vào ban Tổ chức sản xuất và ban Hậu cầu chật kín ghế ngồi

Hoàng Trí Công ( Phó ban Truyền thông - Đối nại, phục trách tiểu ban Báo chí) chia sẻ: “Số lượng các bạn sinh viên năm nay đăng ký vào tiểu ban Báo chí khá lớn, đông đảo hơn so với Sóng trẻ 9. Thông qua buổi phỏng vấn, mình đánh giá cao tinh thần năng nổ, nhiệt tình của các bạn và sự khao khát được học hỏi kinh nghiệm viết bài, truyền thông, phát triển page... Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, mình thấy mục đích tham gia của một số bạn chưa rõ ràng, tham gia tính chất phong trào mà chưa có sự nhiệt huyết thực sự”. 

bb3d88ef3_i_3969.jpg

Tiểu ban Báo chí phỏng vấn thành viên đăng ký tham gia

Hồng Nhung (sinh viên lớp Báo mạng điện tử K30) hào hứng: “Là sinh viên năm cuối rồi nên thực sự mình muốn tham gia vào Sóng trẻ  để có thể cống hiến, đóng góp một phần nào đó cho thành công của chương trình. Lần thứ 2 tham gia, nên cũng có chút kinh nghiệm và hy vọng là có thể chia sẻ cho các em khóa dưới những gì mà mình cũng đã học hỏi được các anh chị khóa trên khi tham gia Sóng trẻ 9”.

dbabb3d82_i_3940.jpg

Các bạn đăng ký thông tin để tham gia phỏng vấn 

dbabb3d82_i_3958.jpg

Người người "đổ xô" vào ban Hậu cần

dbabb3d82_i_3952.jpg

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt Mai Thảo -Thành viên trong BTC khi đông đảo các bạn quan tâm đến Sóng trẻ 10

Phóng viên Sóng trẻ
Thu Thủy.


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN