Sức hút đến từ chàng trai trẻ ghét lên bar, thích vào bếp

(Sóng Trẻ) - Với vẻ nài phong trần và biệt tài nấu ăn, một chàng trai đến từ thành phố Hồ Chí Minh đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu mến nhờ những video chia sẻ cách nấu ăn rất hiện đại của mình.

Thời gian gần đây, những clip về nấu ăn với cái tên hết sức dễ thương Ngòn nn của chàng trai đến từ tp Hồ Chí Minh nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của cư dân mạng. Chủ  nhân của những clip nấu ăn này là anh chàng Đặng Anh Vũ ( sinh năm 1992, facebook Vũ Đặng). Anh Vũ hiện sống ở TP HCM, làm marketing cho một công ty về công nghệ. Có thể nói đây là một chàng trai rất đặc biệt, đặc biệt cả về sở thích và quan điểm sống.

214da0549_11.jpg
 
Anh chàng đặc biệt tự nhận mình “hâm nặng” vì ghét lên bar, thích vào bếp.(Ảnh do nhân vật cung cấp)
Chàng trai ghét lên bar, thích vào bếp
Khi những clip nấu ăn của mình được cư dân mạng ủng hộ và chia sẻ rộng rãi, chàng trai sinh năm 92 vô cùng bất ngờ. Điều đó càng khiến Anh Vũ có thêm động lực và cảm hứng để làm nhưng clip tiếp theo.Tâm sự về đam mê nấu ăn của mình, Anh Vũ chia sẻ : “Tôi chưa bao giờ tự nhận là một đầu bếp, tôi chỉ là một thằng con trai mê nấu ăn, làm những video chia sẻ với mọi người về món ăn của mình... Tôi rất vui khi những điều nhỏ nhoi mình làm hàng ngày có thể truyền cảm hứng cho mọi người.”
Trong quan điểm về nấu nướng, Anh Vũ cũng có những suy nghĩ rất hiện đại về chuyện bếp núc nội chợ đối cả phái nam hay nữ: “Mọi người thường kỳ vọng phụ nữ phải đảm đang, phải tề gia nội trợ, là đầu bếp kiêm luôn máy rửa bát trong mọi cuộc vui. Nhưng các cụ cũng có câu "nhân vô thập toàn" - chẳng ai là trọn vẹn cả. Phụ nữ bây giờ giỏi lắm, giỏi trên nhiều lĩnh vực, nhưng chưa chắc nấu ăn đã là sở trường của họ. 
Nếu cứ theo cách suy luận "phụ nữ không biết nấu ăn thì ế", thì tôi, một thằng con trai 24 tuổi ghét lên bar, thích vào bếp cũng chẳng có gì khá khẩm hơn (thậm chí là hâm nặng). Với tôi, việc phụ nữ không thích nấu ăn, đàn ông thích làm bếp là những việc rất bình thường.”- Anh Vũ tâm sự.

 214da0549_22.jpg
Nấu ăn vừa là sở thích, vừa là niềm đam mê của chàng trai trẻ sinh năm 92.(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Tự nhận mình là hâm nặng nhưng những chia sẻ về đam mê với nấu nướng của Anh Vũ lại được mọi người hết sức yêu mến và ủng hộ. Nếu như những chàng trai khác ở tuổi của anh dành sự đam mê cho những điều ồn ào thì Anh Vũ lại chọn cho mình một thú vui đặc biệt hơn: “Mình không đủ sức khỏe để đi chơi thâu đêm, hay uống rượu như nước lã, nhưng mình lại có đam mê với việc bếp núc.  Chúng ta không ai hoàn hảo cả, không ai có thể sống theo đúng như kỳ vọng của đám đông, hãy cứ sống theo những gì mình đam mê và dành tâm sức cho đam mê ấy.”
Những ước mơ... “kì cục”
Anh Vũ chia sẻ có một vài ước mơ “kì cục” như làm các ứng dụng nấu ăn viễn tưởng, giúp mọi người nấu ăn một cách hiệu quả hơn, tăng hứng thú cho việc vào bếp của các bạn trẻ. Hoặc ý tưởng muốn đưa món “pizza bánh chưng” trở thành món fastfood (thức ăn nhanh) trên toàn thế giới cùng với bánh mỳ. 
Bên cạnh đó, ước mơ lớn nhất của Anh Vũ bây giờ đó chính là có thể kết nối những người có cùng sở thích lại với nhau. Những người có chung sở thích: nấu ăn, làm đẹp... cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết của mình đến giới trẻ thông qua các trang blog. Chàng sinh năm 92 muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, muốn giới trẻ có thể thấy vào bếp cũng là một công việc khá thú vị cho cả nam và nữ.
Hi vọng với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, Anh Vũ sẽ ngày càng thành công hơn nữa, có thể làm ra nhiều sản phẩm chất lượng đến tay các bạn trẻ.
Thanh Nga

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN