Suối nước khoáng nóng – điểm du lịch lý tưởng và tiềm năng

(Sóng Trẻ) - Cách trung tâm huyện Tiên Lãng  của thành phố cảng Hải Phòng không xa, suối nước khoáng nóng  đang  là điểm du lịch phát triển và cũng là  khu nghỉ mát lý tưởng  được rất nhiều khách du lịch gần xa biết đến và yêu thích.

Suối khoáng nóng là điểm du lịch trẻ được công ty TNHH Phú Vinh đầu tư xây dựng.  Mặc dù được thành lập và đưa vào hoạt động  chưa lâu nhưng đã để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng đẹp đẽ và sâu sắc.

Với diện tích gần 10 ha, đây là một khuôn viên thoáng mát, trong lành xen lẫn với các công trình được  thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Đặc biệt được sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên, nơi đây có nguồn nước khoáng nóng phun lên từ lòng đất ở độ sâu 850m, nhiệt độ 54 độ C được đánh giá là một trong 5 mỏ nước khoáng đặc biệt của Việt Nam, có hàm lượng khoáng chất cao, tác dụng ngăn ngừa , chữa bệnh, phục hồi sức khỏe rất tốt.

Đến với Khu du lịch sinh thái Suối khoáng nóng du khách  được đắm mình thư giãn trong khung cảnh hết sức thanh bình, nhẹ nhàng. Khu du lịch sinh thái được chia thành nhiều khu nhỏ, 1 sân tenis, sân cầu lông được xây dựng đẹp mắt dành cho những du khách yêu thích thể thao. Có vườn cây ăn quả, vườn hoa, nhà hàng,  một hồ rộng để câu cá và  khu tắm các loại…Nài ra bạn trẻ đến đây còn có thể hát karaoke, đốt lửa trại nài trời, múa sạp…Một không gian yên tĩnh rất thích hợp sau những ngày học tập,  làm việc mệt mỏi, bận rộn. Tại đây, du khách có dịp được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của làng quê Việt Nam, những sản vật địa phương  như thịt chó Tiên Lãng, bánh đa cua, rượu quê, thuốc lào… hay những sản vật đặc sắc của thành phố biển Hải Phòng.

Với sự đón tiếp, phục vụ chu đáo, nồng hậu Suối khoáng nóng không chỉ là khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đa chức năng mà còn là địa điểm lý tưởng, hoàn toàn thích hợp để tổ chức hội thảo, huấn luyện, đi picnic…Hơn nữa,  nhà hàng tại đây gồm 2 tầng, với sức chứa lớn hơn 3000 khách chuyên phục vụ ẩm thực cho du khách, cho các cuộc hội thảo cũng như liên hoan hay tiệc cưới…Với những chuyến du lịch ít người, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã trong “quán lá” mang đậm hương vị  làng quê.

Điều đặc biệt mang lại ấn tượng sâu đậm cho khách du lịch ở đây là tắm khoáng và tắm bùn.Với nhiều khu tắm các loại, Suối khoáng nóng luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch. Nguồn nước khoáng tinh khiết mang lại cho du khách cảm giác thư thái, an toàn…Quý khách có thể ngâm tắm nước khoáng nóng bồn riêng trong nhà, kết hợp xông hơi khô, xông hơi ướt. Ngâm tắm bùn khoáng đơn hoặc tập thể, xông hơi. Ngâm tắm  nước khoáng nóng bể sục, massage thủy liệu pháp…Nếu muốn gần gũi thiên nhiên, khách du lịch có thể chọn tắm bể bơi nài trời, có massage nước áp dụng cho từng đoàn. Nài ra, khu du lịch tai đây còn có các dịch vụ massage , trị liệu mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe.

Quý khách được tự do tùy chọn massage chân với hương liệu, nước khoáng nóng bằng máy hoặc nhân viên phục vụ. Gội đầu bằng nước khoáng, kết hợp đắp massage mặt, đắp mặt nạ bùn khoáng.  Và vật lý trị liệu toàn thân hương xả, cam, chanh…Những dịch vụ này được kết hợp với các bí quyết y học cổ truyền điều trị các bệnh liên quan về gân, cơ, xương khớp, thần kinh nại biên… rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường thể lực và làm đẹp da nhất là sử dụng bùn khoáng…Phí dành cho các loại dịch vụ không quá cao, phù hợp với túi tiền của sinh viên.Dưới đây là bảng tham khảo giá các dịch vụ của khu du lịch:

 

+ Vé vào của thăm quan:                                                   10 000VND/người

+ Ngâm tắm nước khoáng nóng bồn riêng trong nhà:        50 000VND/người

+ Gội đầu bằng nước khoáng+massage

    mặt+đắp mặt nạ bùn khoáng:                                  150 000VND/60’/người

+ Tắm bùn đơn 2 người gồm; Ngâm tắm bùn

    khoáng+xông hơi ướt+ngâm tắm nước khoáng  

    nóng bể sục+bể bơi+massage thủy liệu pháp:             340 000VND/người

+ Tắm bùn tập thể(3 người) gồm; Ngâm tắm bùn

    khoáng+xông hơi ướt+ngâm tắm nước khoáng  

    nóng bể sục+bể bơi+massage thủy liệu pháp:             270 000VND/người

+ Tăm bể bơi nước khoáng lạnh nài trời có

    massage nước áp dụng cho đoàn(10 khách):               50 000VND/người

+ Vật lý trị liệu toàn thân bằng

hương xả. cam, chanh:                                             90 000VND/60’/người

 alt

Đến thăm quan khu du lịch quý khách còn có thể tới thăm nhiều địa danh nổi tiếng khác trong cùng lộ trình như Đền Gắm, Khu di tích LSVH Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm(Vĩnh Bảo) cách đó hơn 5km. Trở ra thành phố với biển Đồ Sơn, Cát Bà thưởng thức phong cảnh và hải sản biển…Suối khoáng nóng là điểm du lịch đầy tiềm năng luôn được nâng cấp, hoàn thiện, đã và đang được rất nhiều khách thăm quan, du lịch ưa chuộng. Trong tương lai khi sân bay quốc tế được xây dựng tại huyện này thì Suối khoáng nóng có thể sẽ là điểm du lịch đầu tiên trong danh sách thăm quan của khách du lịch trong nước cũng như quốc tế…

                                                                                                     Hương Trà

Báo mạng 28

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN