Super Junior sắp quay trở lại với đầy đủ thành viên

(Sóng trẻ) - Mới đây, nhóm nhạc "huyền thoại K-pop" Super Junior vừa họp báo trực tuyến thông báo phát hành album lần thứ 11 với đầy đủ các thành viên.

Theo đó, Super Junior đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc SM Entertainment phát hành 11 album. Tại cuộc họp báo, nói về thành tích này, Leeteuk cho biết: "Có rất nhiều nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment, nhưng Super Junior đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong công ty phát hành album đầy đủ thứ 11".

Yesung nói thêm về ý nghĩa của album này đối với các thành viên của nhóm: "Ý tưởng phát hành album với hai chữ số giống như một giấc mơ. Cảm giác như mới hôm qua tôi đã đến SM, nhưng bây giờ chúng tôi đang phát hành album thứ 11 của mình. Tôi rất xúc động".

artwork-440x440.jpeg
Album “The Road: Keep on Going” của Super Junior. Ảnh: SM Entertainment

Cũng trong cuộc họp báo trực tuyến, khi được hỏi về bí quyết giúp nhóm có thể bền chặt trong 17 năm, Eunhyuk cho biết: "Không có thứ gọi là bí mật cho sự trường tồn của một nhóm. Nhưng theo ý kiến ​​của tôi, có lẽ đó là bởi vì tất cả chúng tôi đều có sức chịu đựng tốt".

Được biết, "The Road : Keep on Going" có tổng cộng 5 ca khúc. Với album này Super Junior sẽ hát về những câu chuyện tình yêu trưởng thành thông qua góc nhìn và các thể loại âm nhạc đa dạng.

Đặc biệt, album "The Road: Keep on Going" đánh dấu cột mốc hoạt động 17 năm trong ngành của Super Junior. Album kể về hành trình hoạt động của các thành viên từ quá khứ đến hiện tại và chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Ca khúc chủ đề của album là "Mango".

Theo chia sẻ của thành viên Dong Hae, tên của album "The Road: Keep on Going" có nghĩa là cuộc hành trình không ngừng nghỉ của Super Junior.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN