Tân binh YG “BabyMonster” bước vào vòng đấu chọn ra đội hình cuối cùng

(Sóng trẻ) - Ngày 10/3, Công ty giải trí YG đã công bố video “Last Evaluation EP.1” - tập đầu tiên trong đợt đánh giá cuối cùng để chọn ra thành viên cho đội hình ra mắt chính thức của BabyMonster.

BabyMonster là nhóm nhạc nữ được YG ra mắt sau 7 năm kể từ khi nhóm nhạc nữ Blackpink xuất hiện trước công chúng (2016). 7 thực tập sinh đã công bố trước đó được chia thành 2 đội để thực hiện nhiệm vụ. 

Tập đầu mở màn bằng cảnh người sáng lập YG Entertainment Yang Hyun-suk phá vỡ ý tưởng của mình khi muốn đánh giá thực tập sinh sâu hơn bằng cách chia các thành viên thành hai nhóm khác nhau. “Để thành lập một nhóm, bạn không chỉ tập hợp những thành viên giỏi. Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng chính là sự kết hợp giữa các thành viên”, ông nói.

Ahyeon, Ruka và Pharita được tiết lộ là nhóm đầu tiên, và họ sẽ tham gia cùng nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn - Choice37 (nhà sản xuất bài hát 'As If It's Your Last' của BLACKPINK và 'Bad Boy' của Big Bang) trong phòng thu để thực hiện ca khúc solo 'Gone' của Rosé. Trong tập đầu tiên, các cô gái Ahyeon, Pharita và Ruca đã được chọn vào đội A để cùng tập luyện, nâng cao tốc độ hoàn thiện. 

anh-1.png
3 cô gái của đội A cùng nhau luyện tập về phần giọng hát (Ảnh: Chụp màn hình)

Các cô gái đến từ đội A đã có những buổi tập luyện hăng say nhưng cũng xuất hiện khó khăn khi Pharita - người đảm nhiệm đoạn thay đổi qua lại giữa giọng gió và giọng thật trong phần điệp khúc, gặp vấn đề về cổ họng. Tình trạng cổ họng của cô không tốt và có dấu hiệu tệ hơn dẫn đến việc luyện tập gặp nhiều gián đoạn. 

Trong buổi kiểm tra của các tân binh, tiền bối Jennie (Blackpink) đã bất ngờ xuất hiện tại phòng tập để chia sẻ kinh nghiệm cho các hậu bối. Không chỉ đưa ra những nhận xét về các phần biểu diễn, Jennie còn đưa ra những lời khuyên hữu ích, động viên tinh thần để các cô gái thực hiện tốt những bài đánh giá cuối cùng trước khi ra mắt. 

anh-2.png
7 cô gái lắng nghe những chia sẻ chân thành từ tiền bối Jennie - người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải trí. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Tập 2 của “Last Evalution” dự kiến công bố vào 0 giờ ngày 17/3 với video về sân khấu đánh giá của đội A và hé lộ nhiệm vụ của đội B. Tập 2 hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu trình diễn của cả 7 cô gái với nhiều kết quả đáng mong chờ. Trước đó, người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun-suk đã có những chia sẻ về việc đội hình ra mắt sẽ không có đủ 7 thành viên, tuy nhiên ông cũng chưa có những thông báo cụ thể về vấn đề này. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN