Hyomin (T-ARA) và cầu thủ bóng đá Hwang Ui-jo công khai hẹn hò

(Sóng trẻ) - Sau khi Dispatch đăng tải một loạt ảnh Hyomin và Hwang Ui-jo chung đôi tại Thuỵ Sĩ, “cặp đôi chị - em” đã chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò.

Sáng 3/1, tờ Sports Chosun bất ngờ đưa tin về việc Hyomin và cầu thủ bóng đá Hwang Ui-jo đang trong giai đoạn hẹn hò được 3 tháng. Ngay sau đó, Dispatch đã làm rõ thực hư tin đồn bằng một loạt ảnh cặp đôi đi du lịch Thụy Sĩ cùng nhau vào tháng 12 vừa qua.

Hiện tại, Hyomin và Hwang Ui-jo đã đưa ra thông báo xác nhận đang trong giai đoạn hẹn hò và tìm hiểu, không mong ồn ào. Đại diện của hai bên cũng chia sẻ với Dispatch: “Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Cả hai có tình cảm tốt với nhau. Xin hãy lặng lẽ dõi theo họ”.

dp1.jpg
Hyomin và Hwang Ui-jo xác nhận đang trong thời gian hẹn hò

 

Biểu tượng sexy T-Ara Hyomin (33 tuổi) và “tay săn bàn” Hwang Ui-jo (30 tuổi) quen nhau qua sự giới thiệu của người quen và phát triển thành mối quan hệ yêu đương từ tháng 11 năm ngoái.

Một người bạn thân thiết với cặp đôi cho hay: “Hwang Ui-jo và Hyomin có chênh lệch tuổi tác nhưng rất hòa hợp, như người yêu và như bạn bè. Họ tôn trọng công việc của nhau và âm thầm giúp đỡ nhau”.

dp2.jpg
  “Bằng chứng hẹn hò” của cặp đôi được Dispatch chụp lại

 

Vào giữa tháng 10 vừa qua cả hai đã an ủi lẫn nhau trong khoảng thời gian khó khăn khi Hwang Ui-jo gặp chấn thương chân cơ gân kheo và Hyomin đang chuẩn bị ra mắt album “Re: T-ARA”. Sau khi giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Pháp (Ligue 1) tạm dừng 2 tuần, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ đã dành thời gian ngọt ngào bên nhau trong chuyến du lịch vòng quanh Thuỵ Sĩ.

Hình ảnh cặp đôi đang kéo hành lý hướng về sảnh được Dispatch chụp lại trước một khách sạn nổi tiếng nằm trong trung tâm thành phố Basel. Tạp chí này cũng bình luận thêm: “Họ đã hẹn hò được 3 tháng. Chiều cao chênh lệch 1m85 và 1m67 làm người ta rung rinh, ánh mắt nhìn nhau thật ngọt ngào”.

Trước thông tin hẹn hò của cặp đôi chị - em, người hâm mộ 2 bên vô cùng vui mừng và sẽ hết lòng ủng hộ nếu họ tiến đến hôn lễ thế kỷ.

dp3.jpg
Cộng đồng fan bày tỏ sự ủng hộ chuyện tình cảm của 2 người

 

 

Hwang Ui-jo là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, đang thi đấu với vị trí tiền đạo trong câu lạc bộ Girdin Bordeaux (Pháp) và đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc. 

Nữ ca sĩ Hyomin được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Kpop, nổi lên với một loạt bản hit cùng nhóm nhạc T-ARA như: Roly-Poly, Lovey-Dovey, Cry Cry,...

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN