Táo Marcom 2023: Tự tin đón bão trước thị trường biến động
(Sóng trẻ) - Tối ngày 4/1, tại hội trường Queen Bee Luxury đã diễn ra sự kiện Táo Marcom 2022 do câu lạc bộ VMCC - Vietnam Marketing and Communications Club tổ chức.
Táo Marcom 2022 là sự kiện thường niên của VMCC với sự góp mặt của nhiều chuyên gia uy tín hàng đầu ngành Marcom. Quay trở lại trong năm nay, chương trình lựa chọn chủ đề Đón bão nhằm đề cập đến những cơn sóng phủ đầu sắp tới trong năm 2023.
Với mong muốn cung cấp cho các “thần dân” Marcom những thông tin, nhận định, gợi ý giá trị, sự kiện có sự góp mặt và chia sẻ của dàn Táo uy tín: chị Đặng Thúy Hà - Consumer Insight Director NielsenIQ Vietnam, chị Cao Ngân Hà - CMO tập đoàn SunGroup, anh Đặng Phú Vinh - CEO, Adsota Agency,... Qua đó, chương trình góp phần giúp doanh nghiệp đưa ra được những quyết định sáng suốt về thương hiệu, Marketing nói riêng và chiến lược kinh doanh nói chung trong năm 2023.
Sự kiện gồm 2 phần chính: Táo Báo cáo và Táo Thảo luận. Ở phần đầu, chương trình mang đến những báo cáo tổng quan tổng kết năm 2022, dự đoán năm 2023 từ 6 táo: táo Insight, Chiến lược, Sáng tạo, Truyền thông, Content, Digital và Martech.
Trong phần trình bày của mình, táo Insight - chị Đặng Thúy Hà - Consumer Insight Director NielsenIQ Vietnam chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn, trở nên gần gũi và thấu hiểu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội phát triển”. Đồng quan điểm với chị Hà, táo Chiến lược - anh Đoàn Đức Thuận - Strategic Marketing Specialist cũng cho rằng đây là thời đại “Consumer of things” (Khách hàng vạn vật), nhờ tập trung vào khách hàng, tập đoàn Masan mới thành công như ngày hôm nay.
Sau phần chia sẻ về tổng quan ngành Marcom 2022 là phần thảo luận giữa các Táo và khách mời. Những chủ đề được đưa ra và thảo luận sôi nổi với nhiều quan điểm, góc nhìn khác biệt.
Chia sẻ với Sóng Trẻ News, chị Hồng Ngọc - phó chủ nhiệm câu lạc bộ Marketing MGC - trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Táo Marcom là một sự kiện ý nghĩa và bổ ích với những người yêu thích và đang theo đuổi ngành Marcom. Chương trình không chỉ mang lại những kiến thức thú vị mà còn là nơi kết nối những nhân sự trong ngành. Mình rất vui và vinh dự khi được đại diện MGC tham dự sự kiện với cương vị đối tác của VMCC”.