Tecno giới thiệu điện thoại gập 3 màn hình: Cuộc đua mới của các hãng điện thoại thông minh

(Sóng trẻ) - Sau TCL và Huawei, Tecno sẽ tham gia vào thị trường điện thoại gập ba màn hình với sản phẩm concept mang tên Tecno Phantom Ultimate 2.

Tecno ra mắt concept Phantom Ultimate 2 với màn hình gập ba ấn tượng.
Tecno ra mắt concept Phantom Ultimate 2 với màn hình gập ba ấn tượng. (Ảnh: TECNO)

Tecno Phantom Ultimate 2 gây ấn tượng mạnh với thiết kế gập ba màn hình, sử dụng 2 bản lề cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa màn hình 6,48 inch khi gập lại và màn hình 10 inch khi mở ra. Đáng chú ý, Tecno khẳng định rằng, thiết bị của họ chỉ mỏng 11 mm khi gập lại và bản lề trên máy có thể gập tới 300.000 lần.

TECNO PHANTOM Ultimate 2 có thể gập được nhiều dáng hơn so với điện thoại gập truyền thống. Nguồn: TECNO
Tecno Phantom Ultimate 2 có thể gập được nhiều dáng hơn so với điện thoại gập truyền thống. (Ảnh: TECNO)

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng gập chữ Z truyền thống, Phantom Ultimate 2 còn hỗ trợ chế độ giả laptop và chế độ lều (dựng điện thoại thành hình chiếc lều), mang đến trải nghiệm sử dụng đa dạng hơn. Hiện tại, Tecno chưa công bố nhiều thông tin về cấu hình, ngoại trừ việc máy sẽ được trang bị cụm 3 camera sau 50MP.

TECNO PHANTOM Ultimate 2 sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc. Nguồn: TECNO
Tecno Phantom Ultimate 2 sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc. (Ảnh: TECNO)

Một điểm đáng quan tâm khác về sản phẩm mới của Tecno đó chính là độ bền của màn hình, đặc biệt là với thiết bị có thể gập làm 3 thay vì 2 như Galaxy Z Fold. Để giải quyết vấn đề này, Tecno cho biết họ sẽ sử dụng kính siêu mỏng và vật liệu đệm để tăng cường khả năng chống va đập cho màn hình.

Về khả năng thương mại hóa, Tecno cho biết Phantom Ultimate 2 vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Dù vậy, Tecno hy vọng sẽ sớm đưa sản phẩm đến tay người dùng trải nghiệm vào đầu năm 2025.

Trước đây, Samsung, TCL và Xiaomi cũng từng trình làng các mẫu điện thoại concept gập 3 màn hình. Tuy nhiên, Huawei được dự đoán sẽ là hãng đầu tiên thương mại hóa công nghệ này với sản phẩm mới dự kiến ra mắt vào tháng 9. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN