Thầy trò Học viện Báo chí và Tuyên tuyền tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Sóng trẻ) - Một chương trình kỷ niệm long trọng, ấm áp đã diễn ra vào đúng buổi sáng 20/11 tại Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Với những người làm nghề “trồng người” và các thế hệ học trò thì ngày 20/11 luôn là một dịp đặc biệt cảm xúc. Đó là khi tất cả chúng ta cùng hướng về đạo lý truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc.


Chương trình kỷ niệm ngày 20/11 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đại diện một số lãnh đạo từ Trung ương với địa phương.


Về phía Học viện, chương trình kỷ niệm có sự hiện diện của PGS.TS Trương Ngọc Nam – Giám đốc Học viện cùng các thầy cô giáo lão thành đã về hưu, toàn bộ các thầy cô đang giảng dạy, công tác tại học viện, một số giảng viên khách mời từ một số trường đại học quốc tế và các bạn sinh viên trong học viện.


cd5259bd0_anh1.jpg

Màn hợp xướng “Ba Đình nắng” của đội Văn nghệ Xung kích


Mở đầu chương trình kỷ niệm là phần văn nghệ với sự dàn dựng, biểu diễn của đội Văn nghệ Xung kích của học viện. Những tiết mục hết sức đặc sắc, tràn đầy khí thế, niềm tự hào dân tộc như màn hợp xướng “Ba Đình nắng”, hợp xướng “Tổ quốc nhìn từ biển”. Đặc biệt trong phần văn nghệ còn có tiết mục đặc biệt của các sinh viên Lào để ca ngợi tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào.


48fd8b427_anh2.jpg

PGS. TS Trương Ngọc Nam lên phát biểu khai mạc


Mở đầu phần lễ, PGS. TS Trương Ngọc Nam đã phát biểu ý kiến đúc kết những thành công đã đạt được trong năm 2013, mục tiêu hướng đến trong các năm tiếp theo và đặc biệt là lời chúc mừng đến các thầy cô giáo toàn thể học viện trong ngày 20/11.


48fd8b427_anh3.jpg

Đại diện sinh viên toàn HVBCTT gửi lời chúc đến thầy cô nhân ngày 20/11


48fd8b427_anh4.jpg

Trao bằng khen, phần thưởng cho các giảng viên đạt thành tích cao trong năm 2013


Chương trình được tiếp tục bằng việc trao bằng khen, lẵng hoa chúc mừng đến các thầy cô đã đạt thành tích cao trong thi đua giảng dạy năm học 2013 cũng như gửi tới các vị giảng viên nước nài đã có đóng góp chia sẻ công việc nghiên cứu với Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Những dịp 20/11 hàng năm luôn là dịp để Học viện Báo chí Tuyên truyền nhìn lại những thành công đã đạt được, hướng đến những mục tiêu còn phải phấn đấu, đưa Học viện vươn tầm không chỉ trong nước và còn vươn xa ra khu vực để ngày càng đào tạo ra được những cán bộ, những nhà báo có đức, có tài phục vụ cho Tổ quốc.


Ảnh: Hạnh Dung
Bài viết: Hoài Nam

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN