Thiên đường ẩm thực trong lòng Royal City

(Sóng Trẻ)- Ngay giữa lòng “thành phố Hoàng gia” Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), bạn có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn từ Á đến Âu với chuỗi nhà hàng phong phú đa dạng, chất lượng như King BBQ, Thái Express, Món Huế… 


Luôn nhộn nhịp thực khách 
Vẫn là những thương hiệu ẩm thực quen thuộc Hotto, Thai Snack… nhưng tất cả hội tụ trong một điểm đến hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí đến giao lưu, hội họp gia đình, bạn bè tại VMM Royal City. Tất cả cộng hưởng tạo nên một sức hút mạnh mẽ với đông đảo người dân, đặc biệt là những tín đồ ẩm thực, mang đến cho mọi người những niềm vui thân tình, ấm cúng mỗi dịp sum họp, cuối tuần hay lễ tết.

a20b4ec45_r1.png

Các nhà hàng tại khu ẩm thực Royal city hấp dẫn khách hàng ngay từ khâu thiết kế nội thất với nhà hàng sang trọng, chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và ấm cúng mang đến cho các cư dân những bữa ăn tuyệt vời nhất. Cứ vào những ngày nghỉ cuối tuần là khu ẩm thực lại đông nghẹt khách, khách hàng đến đây để thưởng thức những món ăn truyền thống của các dân tộc, vùng miền trên đất nước Việt hay những món ăn độc đáo, mới lạ của nước nài như: Thái lan, Nhật bản, Hàn Quốc… mỗi món ăn có hương vị đặc trưng và sức hấp dẫn đến lạ kỳ.

a20b4ec45_r2.jpg

Các nhà hàng được thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Thiên đường của lẩu, nướng, đồ ăn vặt
Lẩu nướng là những món ăn hấp dẫn nhiều khách hàng hơn cả, qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp các nguyên liệu tươi sống: thịt bò, cá, nghêu, mực, tôm, cua, heo rừng… tất cả đã được chế biến và ướp gia vị truyền thống mang đến hương vị đặc biệt khó quên một khi đã thưởng thức qua những món ăn tại khu ẩm thực Royal city. Đặc biệt tại khu ẩm thực còn có rất nhiều loại bánh ngọt, bánh pizza Royal City, nước uống hấp dẫn khách hàng ở mọi lứa tuổi.

90d86b1d9_r3.jpg

Bánh ngọt ăn vặt

Không chỉ nổi bật bởi những nhà hàng sang trọng, TTTM  Royal City còn thu hút thực khách với không gian thưởng thức ẩm thực đường phố đặc biệt. Đó là một khu phố cổ với các hàng quán san sát bày bán những món ăn đường phố ba miền quen thuộc như nộm bò khô, bánh tôm, nem cuốn, bánh đúc nóng, bánh xèo, gỏi cuốn tôm thịt, bánh tráng Trảng Bàng, Gỏi Cuốn, Chè 3 miền…Cùng với đó là các hàng đồ uống, trà chanh, trà sữa phục vụ giải khát.

a20b4ec45_r4.png

Trà sữa Ding Tea nổi tiếng cũng có mặt tại TTTM Royal City

Các món ăn và đồ uống đều được chế biến bởi các đầu bếp và người pha chế tài hoa của nhiều nhà hàng với các nguyên liệu tươi nn, đảm bảo an toàn vệ sinh…

Giá cả hấp dẫn
Các nhà hàng tại Royal city không có sự cạnh tranh lẫn nhau nên tuyệt đối không có trường hợp độn giá lên quá cao, hoặc hạ xuống quá thấp. Nhìn chung là đưa ra mức giá phục vụ khách vô cùng hợp lý, để có một bữa ăn nn cho cả gia đình thì bạn chỉ cần bỏ ra 400 đến 500 ngàn đồng là đã thỏa sức ăn uống. Thậm chí còn có những món lẩu Mỹ, lẩu Thái, đồ nướng Hàn Quốc chỉ với giá 89 ngàn đồng.

dd2b5c3fe_aaaa.jpg


Nguyễn Mai – Nguyễn Hạnh 
Báo chí Đa phương tiện K34a2




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN