Không khí mua sắm mặt hàng thời trang sôi động trước thềm Black Friday
(Sóng trẻ) - Dù còn gần một tuần nữa mới đến Black Friday (Thứ sáu đen tối), không khí tại các cửa hàng thời trang và trung tâm thương mại đã bắt đầu nhộn nhịp.
Thị trường thời trang trước dịp Black Friday
(Sóng trẻ) - Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Black Friday – mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Không khí chuẩn bị đã bắt đầu lan rộng ở cả người bán lẫn người mua, sẵn sàng cho cuộc đua “săn sale”.
Cosplay - Khi người trẻ “hoá thân” để khẳng định bản sắc
(Sóng trẻ) - Từ một thú vui trong cộng đồng fan manga - anime, cosplay đang trở thành không gian sáng tạo độc đáo của giới trẻ Việt.
Người trẻ ưa chuộng việc thuê trang phục
(Sóng trẻ) - Trước áp lực làm mới hình ảnh trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ ưu tiên thuê trang phục để tiết kiệm chi phí và bắt kịp nhịp sống thời trang hiện đại.
Cảm hứng từ nón lá: Nón Chuông ghi dấu tại sàn diễn quốc tế (Kỳ 1)
(Sóng trẻ) - Từ một biểu tượng mộc mạc gắn liền với làng quê Việt Nam, nón làng Chuông giờ đây đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà thiết kế thời trang.
Lụa Vạn Phúc: Tinh hoa kinh kỳ 1.000 năm (Kỳ 1)
(Sóng trẻ) - Vạn Phúc - một trong những làng nghề dệt lụa nổi tiếng của Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại hội nhập.
Chung tay bảo vệ môi trường tại “Fashion ‘Re’volution”
(Sóng trẻ) - Sáng 18/5, workshop “Fashion ‘Re’volution - Tái chế vải cũ, tạo đồ mới” diễn ra tại Cà phê bốt điện (Cầu Giấy, Hà Nội). Sự kiện là sân chơi cho những bạn trẻ đam mê thời trang, từ đó giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
Thời trang Lông thú - Kỳ 2: Pháp luật đứng về phía tự nhiên
Buôn bán, quảng cáo sản phẩm thời trang từ lông - da động vật hoang dã có thể đối mặt với mức phạt lên tới 15 năm tù hoặc 2 tỷ đồng.
Triển lãm “Mộng bình thường”: Phục trang cũng có tiểu sử và đời sống riêng
(Sóng trẻ) - Triển lãm trưng bày các tác phẩm thời trang của Nhà thiết kế (NTK) Thủy Nguyễn, trong đó có những tác phẩm chưa từng trình diễn.
Bộ ảnh “BREAK THE LINE” - Phá vỡ định kiến giới trong thời trang
(Sóng trẻ) - Nhằm mục đích truyền tải thông điệp “Thời trang không phân biệt giới tính”, bộ ảnh truyền thông mang tên “BREAK THE LINE” do chuyên trang "Không định kiến giới" thực hiện đã đem đến một cái nhìn linh hoạt, bình đẳng hơn về giới trong thời tra
Đồ si - Lựa chọn hợp túi tiền cho lối sống bảo vệ môi trường ở người trẻ
(Sóng trẻ) - Cuộc chiến giữa chiến dịch truyền thông lấn lướt từ thời trang “ăn liền” với tiếng kêu cứu của môi trường giờ đã được nhìn nhận một cách thấu đáo hơn.
Người trẻ trong dòng chảy thời trang cùng những nỗ lực bảo vệ môi trường
(Sóng trẻ)-Những người thuộc thế hệ trẻ cần những biện pháp kịp thời, hữu hiệu để góp phần giải quyết vấn đề về môi trường do thời trang nhanh tạo ra
Tiếng kêu cứu của mẹ thiên nhiên trước sự bành trướng của thời trang nhanh
(Sóng trẻ) - Thời trang nhanh và những mánh lới nhằm tối đa hóa lợi nhuận bất chấp tiếng kêu cứu tuyệt vọng đến từ môi trường.
Lần đầu tiên Dior tổ chức trình diễn thời trang tại Hàn Quốc
(Sóng trẻ) - Thương hiệu thời trang đình đám Dior lần đầu tiên lựa chọn Seoul, Hàn Quốc trở thành nơi tổ chức trình diễn bộ sưu tập mới nhất của mình.
Tuần lễ thời trang Seoul 2022: Tầm nhìn tương lai về sự sáng tạo của các nhà thiết kế Hàn Quốc
(Sóng trẻ) - Văn hóa Hàn Quốc đã lan rộng khắp thế giới trong những năm gần đây với sự thành công của K-pop, phim ảnh và làm đẹp. Giờ đây, Hàn Quốc cũng đang muốn đưa ngành công nghiệp thời trang của mình lên một tầm cao mới
-1763903929.jpg)

-1763054985.jpg)








