Thông cáo báo chí: CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG TRẺ 9”


HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN

KHOA: PHÁT THANH – TRUYỀN HÌNH

 Hà Nội, ngày 28 tháng 9 năm 2012

Thông cáo báo chí:

CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG TRẺ 9”

Kỉ niệm 9 năm thành lập Khoa Phát thanh – Truyền hình và Chào sinh viên Khóa K32

Sóng Trẻ là chương trình được tổ chức thường niên bởi chính các sinh viên trong khoa Phát thanh – Truyền hình, nhằm kỉ niệm sinh nhật khoa và tạo điều kiện cho các thế hệ sinh viên được hội ngộ, giao lưu, học hỏi. Chương trình cũng là dịp đặc biệt để các thế hệ sinh viên được bày tỏ tình cảm kính trọng, mến yêu, lòng ngưỡng mộ, tri ân những nhà báo lão thành, các nhà nghiên cứu, cán bộ, giảng viên đã tận tình giảng dạy, rèn luyện, truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng để mỗi nhà báo tương lai đều có được hành trang làm người, làm nghề tốt nhất.

Sau 2 năm bị gián đoạn, Sóng Trẻ đã chính thức trở lại với nội dung và phong cách thể hiện hoàn toàn mới. Chương trình Kỉ niệm 9 năm thành lập Khoa Phát thanh – truyền hình và chào mừng sinh viên Khóa K32, với tên gọi “Sóng trẻ 9” sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 1 tháng 10 năm 2012 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, dự kiến có sự góp mặt của toàn bộ giảng viên, cán bộ nhân viên, sinh viên trong khoa PT-TH cũng như một số nhà báo, phóng viên có tên tuổi và các cựu sinh viên thành đạt.

Khách mời của chương trình Sóng Trẻ 9 gồm có: TS. Đỗ Chí Nghĩa, đạo diễn Đức Hòa, Biên tập viên Hồng Cư, Phát thanh viên Hồng Nhung, diễn giả Đỗ Văn Dũng, Á hậu Dương Tú Anh và Á hậu Đỗ Hoàng Anh… Họ sẽ là những nhân vật tâm điểm trên thảm đỏ và tham gia trò chuyện trên sân khấu Sóng Trẻ 9.

Trong chương trình, quý khán giả sẽ đồng hành cùng các giảng viên, sinh viên và BTC, nhìn lại hành trình phát triển của khoa PT-TH, điểm lại từng mốc son nổi bật mà khoa đã đạt được trong 9 năm qua, với những hình ảnh, thước phim sống động và ấn tượng nhất. Nài ra, chương trình còn là dịp để khán giả sẽ có cơ hội trò chuyện, gặp gỡ với những nhà báo nổi tiếng, và cùng họ chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề báo, cũng như những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ trong quá trình làm nghề của mình. Cuối cùng, không thể thiếu, là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo, được dàn dựng công phu do chính các bạn sinh viên trong khoa cũng như nhiều ca sĩ, khách mời nổi tiếng thể hiện.

Qua Sóng Trẻ 9, BTC hy vọng sẽ mang tới một chương trình chất lượng, giàu xúc cảm và dư âm, ghi dấu chặng đường 9 năm đáng nhớ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời, khán giả, đặc biệt là các tân sinh viên.

0139d4d49_372913_243340002455697_365430644_n.jpg

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Trưởng Ban Tổ chức

Nguyễn Thị Ngọc Thúy

SĐT: 01646625668

Email: [email protected]

 

Trưởng Ban Đối nại

Trịnh Minh Nguyệt

SĐT: 01666600969

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN