Thư gửi Mẹ

Mẹ là bến đỗ bình yên của con, khi ở bên Mẹ con luôn có cảm giác thật an toàn. Trong cuộc sống không phải mọi việc đều diễn ra như con mong muốn. Lúc con cảm thấy chán nản, khi con vấp ngã, Mẹ chính là nguồn động lực mạnh mẽ nhất để con vượt qua tất cả.

Con đã bước sang tuổi 20, cái tuổi mà mọi người vẫn cho là xinh  tươi và mạnh mẽ nhất. Con đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, cánh cửa mở ra một con đường mà con phải tự  bước đi bằng chính đôi chân của mình. Nhưng sao con cảm thấy sợ quá! Con đã khóc khi nghĩ đến một ngày Mẹ sẽ rời xa con.

Con thật có lỗi với Mẹ, con đã lớn rồi mà vẫn để Mẹ phải lo lắng cho con. Vì anh em con, Mẹ đã phải hi sinh rất nhiều. Có những lúc ở bên cạnh Mẹ, nhìn khuôn mặt dãi dầu với nắng mưa mà con thấy thương Mẹ quá. Con chỉ muốn nói “Con yêu Mẹ”, nhưng không hiểu sao con không thể nói lên lời.

Con chỉ biết sà vào lòng Mẹ và hỏi: “Mẹ có yêu con không?”Vòng tay của Mẹ, nụ cười ấm áp của Mẹ làm con cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Mẹ chính là thần tượng là người vĩ đại nhất, cao cả nhất trong lòng con. Nếu có người bảo trong cuộc đời này không ai là người hoàn hảo thì con sẽ nói: Với con Mẹ là người hoàn hảo nhất. Không có một từ nào có thể tả hết niềm khâm phục của con đối với Mẹ.

“Dù con lớn con vẫn là con của Mẹ
 Đi suốt cuộc đời lòng Mẹ mãi theo con.”

Con biết Mẹ sẽ luôn ở bên con, dõi theo những bước con đi. Mẹ mãi là nguồn động lực mạnh mẽ nhất để con vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Mẹ yêu của con ơi, con hứa sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều để Mẹ có thể tự hào vì con.

“Những ai còn Mẹ xin đừng làm Mẹ khóc
Đừng làm buồn lên mắt Mẹ nghe không.”

Nguyễn Thu Huyền - lớp CBC5D
 Trường Cao đẳng Truyền hình Thường Tín

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN