Thư ngỏ mời hợp tác cùng Sóng Trẻ

Thân gửi các độc giả của Sóng Trẻ!

Trang tin điện tử songtre.tv (còn có 2 tên miền khác là songtre.com.vn và baochitre.vn) của Chi hội Nhà báo khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập năm 2008. Qua gần 4 năm hoạt động, trang tin điện tử Sóng trẻ đã trở thành một môi trường rèn luyện nghiệp vụ rất hiệu quả cho giảng viên và sinh viên thuộc khoa Phát thanh – Truyền hình nói riêng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Xin thay mặt cho Ban biên tập Sóng Trẻ gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới sự ủng hộ, quan tâm, đóng góp của các bạn trong thời gian qua.

Tuy nhiên, hiện nay, giao diện trang web đã trở nên cũ, nhàm chán, phần mềm CMS quản lý và đăng tải nội dung trang web đã lỗi thời, gây khó khăn rất nhiều cho chất lượng hoạt động của trang web.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc cần phải đổi mới nhằm nâng cao tính chủ động, hấp dẫn, tốc độ cập thông tin, đáp ứng được yêu cầu hoạt động hiện đại của trang web, Ban chủ nhiệm Khoa Phát thanh – Truyền hình quyết định cho phép nâng cấp một số hạng mục của trang tin điện tử Sóng Trẻ, như: mua hosting mới cho trang web; thiết kế lại giao diện, banner, lo của trang; phần mềm quản lý nội dung thông tin trang web...

Và để hoạt động của trang tin đạt được hiệu quả cao hơn, Ban biên tập Sóng Trẻ rất mong nhận được những chia sẻ, đóng góp nhằm cải tiến về mặt nội dung và hình thức của trang web. Mọi đóng góp xin gửi về: [email protected]. Những ý kiến hay sẽ được đăng tải trên Sóng Trẻ và được trả nhuận bút.

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn!

Ban biên tập Sóng Trẻ


Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN