Thực phẩm Lowcarb: Thị trường “ngầm” sôi động

(Sóng Trẻ) Không dễ tìm thấy đồ ăn vặt Lowcarb ở các siêu thị hay tại các chợ như những loại thực phẩm khác, những người ăn kiêng theo chế độ Das diet phải tự tìm cho mình những nguồn cung cấp đồ ăn vặt riêng đáp ứng đúng  yêu cầu chất lượng…

Phương pháp ăn kiêng Das diet do Dr.Nguyễn Hoàng Anh nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp ăn kiêng giữ cân lowcarb của người mẫu Victoria Secret. Das diet được xây dựng và phát triển phù hợp với thói quen ăn uống của người Việt Nam vì vậy có rất nhiều người áp dụng và hi vọng có được một thân hình như mong muốn. 

Theo phương pháp này thì tinh bột và đường là nguyên nhân chính của bệnh béo phì và tình trạng tăng cân. Lowcarb – highfat có nghĩa là hạn chế lượng carbohidrat để cơ thể tự đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên từ lâu tinh bột vốn là thức ăn chủ đạo trong các bữa ăn của người Việt Nam. Vậy nên loại trừ hoàn toàn tinh bột và đường để có bữa ăn phù hợp hay những món ăn vặt khi thèm ăn lại là bài toán khó với nhiều người. 

a2439b64d_anh1_400_x_400.jpg
Thực đơn đồ ăn vặt Lowcarb cũng rất phong phú

Không dễ tìm thấy đồ ăn vặt Lowcarb ở các siêu thị hay tại các chợ như những loại thực phẩm khác, những người ăn kiêng theo chế độ Das diet phải tự tìm cho mình những nguồn cung cấp đồ ăn vặt riêng đáp ứng đúng yêu cầu chất lượng. Đánh vào nhu cầu đó, nhiều bạn trẻ cũng ăn theo chế độ Lowcarb đã nghĩ ra kế hoạch kinh doanh “lợi mình lợi người”. Thay vì  làm 1 phần ăn cho mình thì họ làm thêm nhiều phần khác để bán cho những người xung quanh có nhu cầu.

Để mua được những phần ăn này thì những người ăn kiêng cũng không dễ dàng đến mà mua ngay được. Họ phải order trước một khoảng thời gian để chủ shop lên đơn sau đó mới bắt đầu làm theo đơn đặt trước để tránh tình trạng thừa hàng. Sau khi đặt hàng, khách hàng phải đợi từ 2 đến 3 tiếng có khi là vài ngày mới có được phần ăn của mình.

a2439b64d_anh2_400_x_400.jpg
Bánh cuộn Lowcarb làm từ hạt lanh

Thực đơn ăn vặt Lowcarb cũng ngày càng phong phú và có nhiều lựa chọn: bánh mì, cupcake, xúc xích, bánh cuộn, trà sữa, chân giò ngâm, chân gà muối, bún đậu hũ, miến thạch, kem, bì heo chiên, pate, bánh tuyết, thạch rau câu... Tất cả đều không có tinh bột và đường đáp ứng đúng yêu cầu của phương pháp giảm cân bằng Lowcarb.

Những nơi bán hàng đều không phải là cửa hàng có biển hiệu. Người bán hàng và khách hàng giao dịch với nhau qua mạng xã hội Facebook và số điện thoại liên lạc. Bây giờ cũng đã có nhiều shop bán hàng Lowcarb online hơn để khách hàng có nhiều lựa chọn. Khách hàng có thể đến tận nhà riêng để xem và nhận hàng hoặc đợi để người giao hàng mang đến tận nơi.

Shop bán hàng online Lowcarb chỉ những người ăn theo chế độ này mới biết đến. Thương hiệu của mỗi shop online phụ thuộc vào đánh giá của mỗi khách hàng thông qua mạng xã hội Facebook. Và khi phương pháp này còn hiệu quả tích cực đối với những người muốn giảm cân thì thị trường “ngầm” này vẫn sẽ còn rất sôi động.

Bùi Diệu Linh
Lớp Báo truyền hình K31.A1


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN