Toàn cảnh Ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC OPEN DAY năm 2018

(Sóng trẻ) – Ngày 22/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2018 nhằm đem đến những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về 38 ngành, chuyên ngành của Học viện. Đây cũng là lần đầu tiên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh với quy mô lớn cùng những hoạt động bên lề hấp dẫn.

Đến với Ngày hội, các bạn học sinh và phụ huynh có cơ hội  được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với đại diện các cán bộ tư vấn tuyển sinh của Học viện, đồng thời tìm hiểu các thông tin mới nhất về kỳ thi Năng khiếu báo chí năm 2018 được tổ chức vào tháng 7 tới. Trong Ngày hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhiều hội thảo hữu ích, đem tới cho phụ huynh và các thí sinh những chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thi tuyển vào Học viện như: Hội thảo “Bí kíp ôn thi môn Năng khiếu báo chí”, giao lưu cùng các nhà báo nổi tiếng, các cựu sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực báo chí; Hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với ngành Truyền thông” cùng các chuyên gia, đồng thời giới thiệu cử nhân quốc tế, tư vấn về các chuyên ngành đào tạo chất lượng cao.

Nài ra, đến với ngày hội các bạn học sinh còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm không gian, môi trường học tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền qua AJC tour; giao lưu với các câu lạc bộ, đội nhóm trong Học viện... 

851bb9d92_i_20180422_094919.jpg

Nhiều bạn học sinh đến Ngày hội từ rất sớm

851bb9d92_i_20180422_094903.jpg

Các bạn học sinh nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình từ các anh chị

851bb9d92_i_20180422_085907.jpg

Các bạn học sinh tập trung tại sân khấu chính dự Lễ Khai mạc Ngày hội

Tham gia Ngày hội, bạn Nguyễn Thị Trung Hà (THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội) chia sẻ: “Mặc dù mới đến đây trong thời gian không lâu nhưng thực sự em đã có thêm nhiều thông tin với ngành em định đăng kí. Em đăng kí 5 chuyên ngành của Học viện là truyền hình, phát thanh, báo in, báo mạng, báo in, truyền thông đa phương tiện. Em đã nghe được nhiều lời chia sẻ hữu ích từ thầy cô và các khách mời, điều này tạo cho em nhiều động lực học tập hơn trong 2 tháng cuối”.

851bb9d92_i_20180422_151850.jpg

Các bạn học sinh mua hồ sơ và lắng nghe tư vấn từ thầy cô

851bb9d92_i_4587.jpg

Khu vực Check in "thần thánh"  trong Ngày hội

Nhìn chung, không khí tại Ngày hội tư vấn năm nay rất sôi động, là động lực lớn để các thí sinh thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bạn Phùng Thị Thùy Linh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết: “Em thấy các anh chị trường Báo rất năng động và em đã có thêm nhiều thông tin từ các anh chị tư vấn. Đây cũng sẽ là mục tiêu và động lực để em có thể cố gắng thi đậu vào trường”.

 

Ngày hội Tư vấn không chỉ thu hút các bạn học sinh mà còn có rất nhiều phụ huynh quan tâm đến các ngành học của trường. Cô Lê Thị Lương (Đồng Mai, Hà Đông) cùng con gái di chuyển hơn 20 km đến với Ngày hội trong buổi chiều chia sẻ: “Cô cũng theo ý kiến của con. Cô thấy mọi vấn đề đều thoải mái và thấy rất sôi động. Qua các thông tin được lắng nghe cô mong muốn con sẽ có nhiều điều kiện học tập trong 4 năm tới để sau này có một công việc ổn định”. 

Ngày hội tư vấn đã thực sự đem lại nhiều thông tin hữu ích và để lại nhiều ấn tượng đẹp cho phụ huynh và các bạn học sinh.
Dương Lan, Vũ Hảo

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN