Tổng hợp Nại hạng Anh vòng 23: Màu xanh của hy vọng




(Sóng Trẻ) - Cú sảy chân bất ngờ trong phút bù giờ nghiệt ngã của Manchester United đã thắp lên tia hi vọng cho những màu xanh của thành Manchester lẫn London, khi mà cả Man City và Chelsea đều dành chiến thắng ở vòng 23.


Man City 2-0 Fulham: Điểm sáng Silva!


david_silva - Upanh.com

Gặp Fullham trên sân nhà và được đá trước MU, nhiệm vụ đặt ra cho thầy trò HLV Mancini là phải giành cho kì được 3 điểm nhằm rút ngắn khoảng cách với người hàng xóm Manchester United. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó lại không hề dễ dàng. Suốt 90' của trận đấu, sắc xanh tỏ ra khá nhạt nhòa, thi đấu bế tắc và không nhiều đột biến. Nếu như không có sự tỏa sáng của một cá nhân là Silva thì có lẽ đoàn quân của Mancini sẽ ra về tay trắng.

Chelsea 2-1 Arsenal: Xứng đáng trận Derby

2 - Upanh.com

Màu xanh tiếp tục là màu của chiến thắng ở vòng 23 giải NHA khi mà Chelsea cũng giành chiến thắng trước Arsenal trong trận derby hấp dẫn của thành London. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Chelsea nhập cuộc nhanh và sớm có hai bàn thắng từ rất sớm của Mata và Lampard. Những nỗ lực trong suốt thời gian còn lại của Arsenal chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự. Thắng trận thuyết phục, Chelsea tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3. Còn Arsenal, cánh cửa hi vọng dành một suất vào top 4 đang dần khép lại trước mắt họ.


Tottenham 1-1 MU: Trượt ngã rồi, Quỷ!


1 - Upanh.com

Trong chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham sau đó, dù đã sớm có lợi thế dẫn bàn sau pha ghi bàn bằng đầu của Van Persie nhưng Manchester United lại không thể bảo toàn tỉ strọn vẹn chi đến hết trận đấu.
Một lần nữa, Villas Boas đã chứng tỏ rằng, Tottenham không phải là đội bóng dễ bị bt nạt. Gà trống đã vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của của đội chủ sân White Hart Lane đã được đền đáp bằng bàn thắng quý như vàng của Dempsey ở phút 90+2 sau đường căng ngang thuận lợi của Lennon, cả sân vận động White Hart Lane vỡ òa trong niềm vui sướng. Đã rất nhiều lần ở mùa giải này, những phút bù giờ là cứu cánh cho đoàn quân của Sir Alex Ferguson nhưng trận đấu ngày hôm nay, nó lại trở nên thật phũ phàng đối với họ. 

            Nguyễn Việt Anh

Lớp Báo mạng điện tử K.32


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN