Tổng hợp vòng 33 BUNDESLIGA: Bayern Munich hân hoan nhận Đĩa Bạc

(Sóng Trẻ) - Bayern Munich đã có một chiến thắng thuyết phục trong ngày được trao chiếc Đĩa bạc BUNDESLIGA. Trong khi đó Schalke 04 đã không thể tận dụng được cơ hội giành vé dự Champions League sớm khi vấp ngã trên sân nhà.

     Hùm Xám tiếp tục giương oai, Dortmund may mắn thoát hiểm

Mặc dù đã sớm giành chức vô địch nhưng trên thánh địa Allianz Arena, Bayern Munich vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất của mình trong trận đấu mà họ sẽ được trao chiếc Đĩa bạc giành cho nhà vô địch. Tuy nhiên, Hùm Xám đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước Augsburg, đội bóng đang đấu tranh cho một suất trụ hạng. 

Phải đến phút thứ 69, các cầu thủ áo đỏ mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Thomas Müller. Những phút sau đó, Bayern Munich tiếp tục dồn ép đội khách và có thêm hai bàn thắng để ấn định tỉ số 3-0. Với chiến thắng này, đội quân của HLV Heynckes tiếp tục thể hiện sự độc tôn của mình trong màu giải này khi đã ghi tới 94 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 15 lần sau 33 trận đấu.

7818c9cb0_article232314619baeb9d000005dc667_964x593.jpg
Các cầu thủ Bayern Munich hân hoan nhận Đĩa bạc BUNDESLIGA 2012-2013

Trong khi đó, đội bóng đang xếp thứ 2 là Dortmund đã có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của Wolfsburg. Sau bàn mở tỉ số từ rất sớm của Sven Bender, Dortmund phải nhận liền ba bàn thua chỉ sau 12 phút. Tuy nhiên, đội khách đã may mắn thoát hiểm nhờ hai bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng do công của Marco Reus. Và 3-3 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

     Schalke bất ngờ xảy chân, cuộc đua giành vé dự Champions League thêm hấp dẫn

Bước vào vòng đấu này, Schalke đang có lợi thế hơn nhóm sau 3 điểm và chỉ cần giành được chiến thắng trước Stuttgart trên sân nhà, đội quân của HLV Keller sẽ chính thức giành chiếc vé cuối cùng dự vòng sơ loại Champions League sang năm.

Tuy, các cầu thủ áo xanh đã không thể một lần khoan thủng mảnh lưới của Stuttgart. Những đợt tấn công liên tiếp được tạo ra và các chân sút Schalke đã tung ra tổng cộng 19 cú sút về phía khung thành Ulreich nhưng không một lần thành công. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng Schalke vấp phải quy luật nghiệp ngã của bóng đá khi Ibisevic xuất sắc lập cú đúp cho Stuttgart. Đội chủ nhà chỉ có được một bàn gỡ vào những giây cuối cùng và đành phải chấp nhận thất bại.

7818c9cb0_mainz05schalke04.jpg
Schalke chỉ còn biết tự trách mình

Không may cho Schalke, trong khi đội chủ sân Veltins Arena vấp ngã trước Stuttgart thì các đối thủ của họ đều có được những kết quả có lợi. Freiburg giành trọn ba điểm trước đội bóng cuối bảng Greuther Furth trong khi Frankfurt cũng có được một trận hòa trên sân của Bremen.

Như vậy, sau vòng đấu này cuộc đua giành vé dự Champions League sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt của ba cái tên Schalke, Freiburg, Frankfurt. Trong vòng đấu cuối, Schalke và Freiburg sẽ chạm trán nhau trong khi Frankfurt sẽ tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà.

     Cuộc đua trụ hạng hấp dẫn đến cùng

Một vòng đấu thất vọng của nhóm cầm đèn đỏ khi cả bốn đội bóng cuối bảng đều phải nhận những thất bại. Trong khi đó, đội bóng xếp ngay phía trên họ là Bremen đã có được một điểm quan trọng trước Frankfurt và chính thức giành quyền trụ hạng.

Như vậy cuộc chiến trụ hạng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, nài Greuther Furth đã sớm xuống hạng thì cả Hoffenheim, Augsburg và Dusseldorf đều sẽ phải nỗi lực hết mình để giành chiến thắng nếu như không muốn nói lời chia tay với giải đấu số một nước Đức.

Hoàng Đức Anh
Lớp Truyền Hình K31A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN