Tổng kết diễn đàn “ Hôn nhân đồng tính đã đến lúc được thừa nhận?”

(Sóng trẻ) -Diễn đàn “ Hôn nhân đồng tính đã đến lúc được thừa nhận?” mở trên sóng trẻ ngày 4/9 nhận được rất nhiều sự phản hồi từ độc giả. Các ý kiến bày tỏ quan điểm, suy nghĩ riêng của mình về việc kết hôn giữa những người đồng tính.  Đã có hơn 1200 lượt xem và hơn10 ý kiến tham gia bình luận. Hầu hết mọi người đều đồng ý việc người đồng tính yêu nhau và đến với nhau.

Chủ đề “ Hôn nhân đồng tính đã đến lúc được thừa nhận”  đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo ý kiến của độc giả Sóng trẻ, hầu hết đều cho rằng, pháp luật nên chấp nhận việc hôn nhân giữa những người đồng tính. 

Độc giả có địa chỉ mail [email protected] cho rằng: “Mình thấy nhiều người nhìn những người đồng tính bằng con mắt rất khinh thường, miệt thị. Theo mình, ai cũng có quyền tìm hạnh phúc riêng cho bản thân. Chỉ cần họ thấy tốt, phù hợp, có thể đi đến hạnh phúc thì đến với nhau thôi. Bây giờ những chuyện như thế này không ít”.

Đồng tình với ý kiến trên, một độc giả khác có địa chỉ email [email protected]  cho rằng: “Hãy tổ chức cuộc bỏ phiếu hôn nhân cho người đồngtính. HÃY bảo vệ trái tim bé bỏng của họ. Họ là con người và cần được trái tim khác che chở. ĐỪNG làm tổn thương trái tim của họ”. 

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến bày tỏ quan điểm lo ngại về hạnh phúc sau khi hôn nhân của những người đồng tính, liệu rằng hạnh phúc của họ có được bền lâu hay không. 

Độc giả có email [email protected]: “Mình nghĩ người đồng tính lấy nhau chắc chắn sẽ có nhiều bất cập, mâu thuẫn trong cuộc sống. Xã hội chưa chấp nhận hoàn toàn nên họ càng muốn đến với nhau thôi. Sống một thời gian mình nghĩ không hay ho gì”.

Nài ra còn một số ý kiến khác bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này, chúng tôi không thể dẫn lại toàn bộ được. Theo hầu hết ý kiến độc giả cho rằng pháp luật nên chấp nhận hôn nhân của những người đồng tính. Họ cũng là con người, họ cũng có trái tim biết yêu thương và lựa chọn hạnh phúc cho mình. 

Những ý kiến của các bạn là những đóng góp vô cùng quý giá cho diễn đàn của chúng tôi. Diễn đàn: “Hôn nhân đồng tính đã đến lúc được thừa nhận” xin được khép lại tại đây. Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của các quý độc giả.

Nhóm 7

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN