Tổng kết diễn đàn: “Tắm trắng: Nên hay Không nên?”

(Sóng trẻ) - Diễn đàn “Tắm trắng: Nên hay không nên?” được đăng ngày 29/9/2014 đã nhận được 907 lượt xem với hơn chục lượt bình luận từ độc giả. Các ý kiến đều bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ cá nhân về vấn đề có nên sử dụng công nghệ tắm trắng hay không? Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một cách làm đẹp và không có gì đáng phải bị phê phán quá gay gắt.

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ cũng được chú trọng nhiều hơn. Công nghệ tắm trắng được rất nhiều người coi là một phương thức làm đẹp, từ những người mẫu, diễn viên, ca sĩ,…cho tới những người bình thường nhất muốn cải thiện vẻ bề nài của mình. Cho nên với đề tài “ Tắm trắng: Nên hay Không nên?” thu hút khá nhiều lượt xem và cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều về vấn đề này. Đại đa số các độc giả Sóng trẻ dường như thấy việc sử dụng công nghệ làm đẹp này không gây quá nhiều ảnh hưởng và đấy là quyền tự do của mỗi người.

Độc giả có địa chỉ email là [email protected] cho rằng: “Tắm trắng túy thuộc vào ý thích của từng người thôi, mình cũng không thích lắm nhưng làm đẹp là nhu cầu của chị em nên mình cũng tôn trọng nếu điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe”.

Một độc giả khác cũng không ác cảm của với công nghệ tắm trắng có địa chỉ email là thanhhoa.nd93@gmail: “tắm trắng hay không, đấy là nhu cầu của mỗi người. Phụ nữ đương nhiên ai cũng mong muốn mình đẹp hơn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng, tránh làm hại đến sức khỏe”. Có cái nhìn rất thoáng về vấn đề làm đẹp, độc giả có địa chỉ email [email protected] chia sẻ: “Mình đã và đang sử dụng công nghệ này, mình thấy mình đc nhiều người để ý hơn trước. Tắm trắng để cải thiện nhược điểm của mình, mình ko thích cái kiểu quan niệm cổ hủ là vẻ đẹp tự nhiên. Ai may mắn sở hữu làn da đẹp ko nói làm gì, đây như mình da ko đẹp thì phải cải thiện chứ”.
 
Bên cạnh đó, cũng có một số  ý kiến  không đồng tình với cách làm đẹp này. Giữ cái gì tự nhiên nhất mới là vẻ đep vĩnh cửu. 

Độc giả có địa chỉ email [email protected] cho rằng: “ mình không thích lắm cái công nghệ này, trông giả tạo lắm”. Còn có độc giả khác gay gắt hơn có địa chỉ email [email protected] chia sẻ: “ nhìn tắm trắng da như bạch tạng, không có sức sống gì :))))”.

Nài ra còn một số ý kiến khác mà trong phạm vi bài tổng kết chúng tôi không dẫn lại được toàn bộ. Theo hầu hết các ý kiến tham khảo, độc giả đều ủng hộ việc làm đẹp bằng công nghệ tắm trắng nhiều hơn. Nhiều ý kiến mặc dù không thích cái cách làm đẹp này lắm nhưng họ cũng tôn trọng ý thích mỗi người và không phản đối. Cũng có ý kiến phản đổi nhưng không nhiều. Phụ nữ ai ai cũng muốn bản thân được đẹp lên song làm đẹp cũng phải có điểm dừng, không nên lạm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Những ý kiến của các bạn là những đóng góp vô cùng quý giá cho diễn đàn của chúng tôi. Diễn đàn “Tắm trắng: Nên hay Không nên? ” dừng tại đây. Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của quý độc giả.

Hải Hà
(Nhóm 2)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN