Top 6 phim boylove có sự góp mặt của idol K-pop không thể bỏ lỡ

(Sóng trẻ) - Phim boylove Hàn Quốc (dòng phim tình yêu giữa nam với nam) ngày càng trở nên nổi tiếng với người hâm mộ toàn thế giới. Sau đây là 6 bộ phim boylove sắp phát sóng trong năm 2023 với sự tham gia của các thần tượng K-Pop mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ!

1. Unintentional Love Story

1-2.jpg
Poster phim Unintentional Love Story (Nguồn: N°3 Pictures)

 

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Cha Seo Won và nam thần tượng Gongchan của nhóm nhạc B1A4. "Unintentional Love Story" có nội dung kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào bắt đầu từ lời nói dối của hai chàng trai. Trong phim, Cha Seo Won là nghệ nhân gốm sứ Yoon Tae Joon. Còn Gongchan sẽ vào vai Ji Won Young, một nhân viên văn phòng làm việc ở công ty lớn.  

Ji Won Young có ý định giành lấy tình yêu của Yoon Tae Joon vì Tae Joon là nghệ sĩ được chủ tịch công ty yêu thích nhất. Từ đó cả hai bắt đầu một quan hệ gay cấn và dần nảy sinh tình cảm. Bộ phim hiện đang được lên kế hoạch phát sóng vào nửa đầu năm 2023.

2. Love Is Like A Cat

2-2.png

Bốn nam chính của “Love Is Like A Cat” từ trái sang Mew” Suppasit Jongcheveevat, GeonU, JM, và Kim Kyoung Seok (Nguồn: Koreaboo) 

 

Bộ phim truyền hình “Love Is Like A Cat” có sự tham gia của mỹ nam Thái Lan Mew Suppasit Jongcheveevat trong vai một thần tượng không thích động vật và GeonU của nhóm JUST B trong vai Giám đốc Trung tâm chăm sóc thú cưng ở Hàn Quốc. 

Nam diễn viên Mew Suppasit nổi tiếng với series phim boylove ăn khách ”TharnType The Seires”. Trước đây, mỹ nam từng hợp tác với Sam Kim và được biết đến với các bản OST K-drama trong đĩa đơn "Before 4:30" đứng đầu trên toàn thế giới từ iTunes đến Billboard. Sau thời gian chuyển hướng sang các thể loại khác, Mew quay lại dòng phim boylove với “Love Is Like A Cat”.

3. Love Class Season 2

love-class-2.jpg

Hai nam chính của bộ phim (Nguồn: Kpopmap)

Love Lesson là một bộ phim tình yêu đại học về việc khám phá ý nghĩa của gia đình khi trải qua mối tình đầu. Đây là phần thứ hai của bộ phim. Nhân vật chính của mùa 1 là Han Hyun Joon và Kim Tae Hwan. Mùa 2 có sự tham gia của nam diễn viên Lee Kwang Hee và nam idol J-Min từ nhóm nhạc BAE173.

Lee Kwang Hee học chuyên ngành diễn xuất, từng xuất hiện trong một số bộ phim ngắn như "Headgear", "Why Christmas Is Warm", and "Dog Barking Night". Bộ phim truyền hình trực tuyến này là một thách thức mới đối với nam diễn viên. Về phía nam chính còn lại của bộ phim - nam thần tượng J-Min, đây cũng là lần đầu tiên anh chàng đóng phim và sẽ ra mắt với tư cách diễn viên trong series này.  

4. Bump Up Business

4-3.jpg
Nhóm nhạc nam OnlyOneOf (Nguồn: @OnlyOneOf_twt/Twitter)

 

Bump Up Business tiếp tục là một bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên. Các thành viên của nhóm OnlyOneOf sẽ đóng vai chính trong bộ phim này.

Theo như thông tin ban đầu, bộ phim kể về chuyện tình giữa Eden - người sắp ra mắt với tư cách là một thần tượng và Jihoon – một idol đã ra mắt cùng công ty.

Theo yêu cầu của công ty, hai nam thần tượng phải trở thành một cặp đôi và thực hiện những hành động thân mật và tương tác với nhau trước mặt người hâm mộ. Jihoon đã tiếp cận một cách tự nhiên và trêu chọc Eden. Thế nhưng Eden lại rất khó chịu với cách sắp xếp này nên hai người liên tục cãi vã, nhưng khi dành nhiều thời gian bên nhau, họ bắt đầu thân thiết hơn.

Trong khi đó, với sự xuất hiện của hai ngôi sao hàng đầu Hyunbin và Jay, hiểu lầm giữa Eden và Jihoon ngày càng lớn dần… Liệu họ có thể hóa giải hiểu lầm và tìm ra tình cảm của nhau?

5. Starstuck

5.jpg
Zuho và dàn diễn  viên của “StarStruck” (Nguồn: @SF9_unofficial/Twitter)

Bộ phim có sự tham gia của nam idol Zuho của nhóm SF9 và nam tài tử Kim Young Sung. Starstuck kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người bạn thời thơ ấu, Seo Han Joon đã yêu Jo Yoo Jae - người bạn thuở niên thiếu của mình trong một thời gian dài. Han Joon biết tình cảm của mình sẽ không được đáp lại, và anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc tỏ tình với Yoo Jae.

Tuy nhiên, vào ngày thi cuối cấp ba, anh quyết định thổ lộ tình cảm của mình với Yoo Jae. Rồi chuyện tình sẽ đi về đâu, liệu Yoo Jae có đáp lại tình cảm của Han Joon?

6.  A Shoulder To Cry On!

6.jpg
Poster chính thức của bộ phim (Nguồn: Koreaboo)

 

Bộ phim boylove này có sự tham gia của Jaehan và Yechan nhóm OMEGA X trong vai hai sinh viên đại học đang nỗ lực giải quyết các khó khăn và cố gắng đạt được ước mơ của mình.

Câu chuyện kể về cuộc đời của Lee Da Yeol (Jaehan) - người luôn mơ ước trở thành 1 cung thủ tình cờ gặp được Jo Tae Hyun (Yechan), người từng bị tổn thương trong quá khứ. Hai nam idol thủ vai chính được kỳ vọng sẽ làm xiêu lòng người hâm mộ trong và ngoài nước bởi lối diễn xuất tự nhiên. Bộ phim dự kiến phát sóng vào khoảng tháng 2/2023.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN