Trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên tại Miss Universe lấy cảm hứng từ “Bánh tét”

(Sóng trẻ) - Nối tiếp những bộ cánh thể hiện quốc hồn, quốc túy của đất nước mà những người đẹp trước từng trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ, năm nay Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ mang đến đấu trường nhan sắc danh giá một nét văn hóa khác của Việt Nam.

Một trong những bước chuẩn bị cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng của Á hậu Kim Duyên cho Miss Universe 2021 là phần thi trang phục dân tộc. Những năm qua các đại diện của Việt Nam đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế nhiều thiết kế độc đáo như “Bánh mỳ” của H’Hen Niê, “Cafe sữa” của Hoàng Thùy hay gần nhất là “Kén em” của Nguyễn Trần Khánh Vân,…

Vậy nên năm nay khán giả cũng nóng lòng chờ đợi trang phục nào sẽ được lựa chọn cho Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ. Và mới đây hình ảnh chính thức của bộ trang phục dân tộc đã được hé lộ với cảm hứng chính đến từ món “Bánh tét” đặc trưng trong mỗi dịp Tết cổ truyền ở Việt Nam. Được biết đây là một thiết kế của Khoa Lỗ - anh cũng là chủ nhân của “Kén em” ở Miss Universe 2020.

trang-phuc-dan-toc-cua-a-hau-kim-duyen-tai-miss-universe-lay-cam-hung-tu-banh-tet-092704686.jpg
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau loạt thành công của những người đẹp dự thi trước đó.

Bánh tét không chỉ là món bánh truyền thống của người Việt bên cạnh bánh chưng mỗi dịp Tết mà còn đặc biệt có ý nghĩa với một người con miền Nam, cụ thể là ở Cần Thơ. Với Kim Duyên, tiếng rao “Ai tét hông?” đã trở thành ký ức nôn nao mỗi độ được nghe lại. Đây là dịp để Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 quảng bá ẩm thực cũng như văn hóa quê nhà ra thế giới.

Bộ trang phục dân tộc đang được nhà thiết kế Khoa Lỗ hoàn thiện và sẽ được công bố trong buổi họp báo trước ngày Á hậu Kim Duyên lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe 2021. Hình ảnh chính thức của cô cũng đã được đăng tải trên trang bình chọn của Miss Universe, cùng lời giới thiệu ấn tượng và những điều thú vị mà Kim Duyên tự chia sẻ về bản thân.

trang-phuc-dan-toc-cua-a-hau-kim-duyen-tai-miss-universe-lay-cam-hung-tu-banh-tet-092707275.jpg
Hình ảnh chính thức của trang phục dân tộc mà đại diện Việt Nam mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Israel vào đầu tháng 12 tới, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của Hoa hậu Hoàn vũ đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới dần lộ diện và cùng tranh tài để giành chiếc vương miện cao quý có giá lên tới triệu đô.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN