Trước vòng 24 Premier League: Tâm điểm Emirates




(Sóng Trẻ) - Vòng 24 có thể coi là vòng đấu dễ thở đối với các đại gia tại Nại Hạng. Các cặp đấu đều khá chênh lệch về vị trí cũng như phong độ hiện thời. Sẽ rất khó có sự bứt tốc hay đuổi kịp điểm số sau vòng này. Tâm điểm của vòng đấu chính là đại chiến tại Emirates nơi Pháo thủ sẽ tiếp đón một đối thủ khó nhằn “Quỷ đỏ Merseyside” Liverpool hứa hẹn một trận cầu kịch tính và mãn nhãn

 
Manchester United - Southamton (3h00 ngày 31/1): Dễ dàng cho bầy Quỷ

203020f48_2.jpg

Không có nhiều điều để nói về cặp đấu này nài từ “dễ dàng”. Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Quỷ đỏ thành Manchester để mất điểm tại trước đối thủ chỉ là Southampton
. Phong độ của đoàn quân Sir Alex Ferguson đang ở mức cao sau màn trình diễn thuyết phục tại vòng 4 FA Cup trước Fulham. Có lẽ Southamton sẽ khó có thể gây được khó khăn cho đội chủ nhà như đã làm được ở trận đấu lượt đi. Khả năng lớn là sau vòng đấu này, MU vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm với Man City.

Dự đoán tỷ số: 4-0.

 
QPR - Manchester City (2h45 ngày 30/1): Phả hơi nóng vào Man United

2041771cb_mancity32qpr.jpg

Làm khách trên sân một đội bóng đang khủng hoảng như QPR lại có lợi thế đá sớm, Man City chắc chắn rất muốn tận dụng cơ hội này để phả hơi nóng vào gáy đội bóng hàng xóm trên BXH. Sự vắng mặt đáng chú ý của Citizen chính là đội trưởng Vincent Kompany khi tuyển thủ người Bỉ dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup vừa qua gặp Stoke và có thể phải ngồi nài 3 tuần. Cùng với sự vắng mặt của Yaya Toure khả năng Man City đánh rơi 3 điểm là vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên với sự hỗn loạn đang ngự trị tại Loftus Road, khả năng này là rất thấp.


Dự đoán tỷ số: 0-2


Reading - Chelsea (3h00 ngày 31/1
): Gỡ gạc niềm tin

203729fce_chelseavreadinggarycahillal_2815610.jpg

Phong độ của Chelsea thời gian gần đây là rất phập phù và đáng lo ngại. Họ chưa định hình được một lối chơi dưới thời Rafa Benitez. Trận hòa may mắn hồi giữa tuần trước đội bóng hạng dưới là một điều khó nuốt trôi với chủ tịch Abramovich lẫn các CĐV. Benitez phải cải thiện phong độ đội bóng ngay lập tức mà bắt đầu bằng trận đấu với đội bóng cửa dưới Reading cuối tuần này. Một trận hòa cũng sẽ được coi là một thất bại đối với ông chủ người Nga.


Dự đoán tỷ số: 0-2


Norwich -Tottenham (2h45 ngày 31/1
): Trả hận cho FA Cup

Cú ngã đau trước Leeds vừa qua tại FA Cup là lời cảnh báo đanh thép đến vị HLV trẻ tuổi Villas-Boas: Không nên chủ quan ở thời điểm quan trọng này. Tottenham cần tập trung tối đa cho tất cả các mặt trận từ giờ cho đến cuối mùa. Có như vậy mục tiêu lọt vào top 4 để dự Champions League mới khả thi. Tottenham mùa này thi đấu rất đáng khen và luôn là một Ông kẹ với bất cứ đội nào. Mặc cho việc phải hành quân đến Tổ chim Hoàng yến Norwich nhưng với những cá nhân đột biến như Bale hay Dempsey, Spurs tin tưởng vào một chiến thắng dễ.


Dự đoán tỷ số: 1-3

 
Trận cầu tâm điểm: Arsenal - Liverpool (2h45 ngày 31/1)

Hai đội bóng có hai kết quả trái ngược tại vòng 4 Cúp FA vừa qua. Trong khi Arsenal đá tưng bừng và giành chiến thắng 2-3 thì Liverpool gây bất ngờ lớn với việc để đội bóng hạng tư Oldham loại. Tuy nhiên không vì vậy mà có thể đánh giá Pháo thủ ở cửa trên trong cặp đấu này. Một điểm chung có thể nhận thấy rõ nét tại mùa giải năm nay là 2 đội bóng đều có phong thi đấu thất thường. Có những thắng từng bừng và oanh liệt như trận thắng Newcastle 7-3 của Arsenal hay những chuỗi trận thành công tạo cảm giác an toàn như chuỗi 7 trận bất bại trước khi nhân thất bại trước MU của Liverpool. Bên cạnh đó là những màn trình diễn nhạt nhòa không đem lại nhiều cảm xúc. Hiện nay vị trí của 2 đội bóng là khá sát khi Liverpool bằng điểm Arsenal (Pháo thủ vẫn còn 1 trận chưa đấu với Everton

2030419e4_1.jpg

Trận đấu này có thể thay đổi thứ hạng của 2 đội bóng và ảnh hưởng trực tiếp đến những toan tính tiếp theo của Wenger khi Arsenal vẫn còn chinh chiến tại Champions League.


Walcott và đặc biệt là Wishere vẫn là những trụ cột đáng tin cậy của Pháo thủ thời điểm này. Họ sẽ phải đối mặt với cặp Sturridge và Suarez đầy nguy hiểm của đội khách. Có thể nói phong độ của những cá nhân trên sẽ quyết định kết cục trận đấu. Dù vậy, với những kết quả tích cực gần đây cùng với phong độ đang khá cao và yếu tố sân nhà sẽ khiến Arsenal được đặt cửa trên trong mắt chuyên gia cũng như NHM ở trận đấu này.


Dự đoán kết quả: 2-1

Hoàng Duy

Lớp Báo mạng điện tử K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN