Tưng bừng đêm đại nhạc hội rock “!!Japan! Rock Festival 2013”

(Sóng Trẻ) - Chào mừng 40 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 2013,Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đã tổ chức đêm Đại nhạc hội rock “!!Japan! Rock Festival 2013” với những ban nhạc tiêu biểu đến từ Nhật Bản và Việt Nam.

Chương trình diễn ra vào lúc 18:30 - Thứ Bảy, ngày 16/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ , số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng - Hà Nội.

8f05d902b_dem_nhac_hoi.jpg

Sân khấu diễn ra đêm nhạc hội

Để chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 2013, ban nhạc rock OKAMOTO’S tên tuổi, được đông đảo cộng đồng quốc tế biết đến đã đến Hà Nội. Ban nhạc gồm 4 chàng trai ở độ tuổi 22 cá tính mạnh mẽ và đầy sức trẻ đến từ Tokyo, gồm có Sho Okamoto, giọng ca chính của nhóm với phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết, Koki Okamoto (ghi-ta), Reiji Okamoto (trống), và Hama Okamoto (bass).

Chương trình được mở đầu với sự xuất hiện của Thủy Triều Đỏ. Ban nhạc với 10 năm tuổi đời, cũng là một đại diện sáng giá của rock Việt Nam với tên tuổi đã được biết đến từ rất lâu với thể loại “heavy metal rock”. Không khí của chương trình lúc này sôi động và rực cháy.

Một điểm nhấn khác trong chương trình từ phía Việt Nam là Oringchains, ban nhạc vừa mới giành được giải vô địch trong “The Tiger Translate Battle of the Bands 2012”. Ban nhạc rock hiện đại đầy tài năng này được thành lập vào năm 2009 và có thể biểu diễn nhiều thể loại rock khác nhau từ rock alternative, nu metal đến rap core. Với kỹ năng điêu luyện trong việc kết hợp rock với các hiệu ứng điện tử (DJ) đã mang đến những trải nghiệm mạnh mẽ và hưng phấn trong âm nhạc, Oringchains đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của fan hâm mộ âm nhạc tại Việt Nam.

Chương trình lần này có sự góp mặt của MC Thùy Trang, với vai trò dẫn dắt chương trình. MC Thùy Trang được biết đến là một MC “thông minh, xinh đẹp và hoạt ngôn” qua các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình.

Hồ Lan Hương
Lớp Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN