Tưng bừng hội chợ Hanoi Flea Market lần 2

(Sóng Trẻ) - Mặc dù cơn mưa đêm qua và sáng nay khiến đường xá lầy lội nhưng Hanoi Flea Market vẫn thu hút được sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ và du khách quốc tế.

[XEM] Giới trẻ Hà Nội rủ nhau đi chợ phiên

Với chủ đề “Summer of love”, sáng 6/5, Hanoi Flea Market - chợ buôn bán đồ cũ đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới sân bóng 256 Âu Cơ - Tây Hồ. Đây là lần thứ 2, hội chợ được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, Hanoi Flea cũng đã được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 4/3/2012.

Hanoi Flea Market là một phiên chợ đầy phong cách, người tham gia có thể tự do lựa chọn những món đồ cũ mới, hand-made với đủ chủng loại như quần áo, túi xách, giày dép, các phụ kiện may mặc hay thậm chí cả sách giảm giá...

Nài việc được thỏa thích mua sắm, mặc cả thì khách tham gia còn được hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi như trò chuyện, uống bia, chụp ảnh trên bãi cỏ và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Mặc dù phải diễn ra trong điều kiện không thuận lợi về thời tiết cũng như đường xá nhưng hội chợ vẫn thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn trẻ trong nước cũng như quốc tế.

Một số hình ảnh của Hanoi Flea Market diễn ra trong sáng nay:

5 - Upanh.com 

Mặt hàng hoa giấy được bày bán rất nhiều ở hội chợ

8 - Upanh.com 

9 - Upanh.com 

Chủ đề của Hanoi Flea Market lần hai - “Summer of love” liên quan tới sự kiện diễn ra vào mùa hè năm 1967, khi hơn 100,000 người tụ tập suốt mùa hè ở San Francisco để tôn vinh hòa bình và phản đối chiến tranh. Do đó, Ban tổ chức hội chợ cũng khuyến khích, kêu gọi mọi người ăn mặc theo phong cách hippie, gypsy và bohemian để tham gia nhằm tạo ra một không khí đúng nghĩa “Summer of love”.

Tạ Thị Hà
Báo mạng điện tử K.30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN