Vampire Family hưởng ứng ngày SNSD đến Việt Nam

(Sóng trẻ) - Nhân dịp SNSD đến Việt Nam ngày 22 tháng 3 tới đây, Câu lạc bộ Vampire Family – Fan club SNSD Hà Nội đã tổ chức "off " vào ngày 16/3 để hưởng ứng sự kiện này.

SNSD là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc  được thần tượng rất mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Với phong cách mềm mại quyến rũ, khi lại cá tính phong cách, 9 cô gái xinh đẹp và tài năng đã làm ngây ngất đông đảo fan Việt. 

Câu lạc bộ Vampire Family là một trong số những fanclub hâm mộ SNSD lớn nhất tại Hà Nội được thành lập cách đây hơn 2 năm. Nhân dịp sự kiện SNSD sẽ trực tiếp trình diễn trước mắt khán giả Việt trong năm nay với những bài hít đình đám, các thành viên của club đã cùng nhau diễu hành xe đạp quanh Hà Nội và tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ. 

Thủy Tiên (SV trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương – thành viên Vampire Family) cho biết : “Cả đoàn bắt đầu hẹn nhau lúc 9h sáng, đạp xe 2 vòng bở hồ sau đó dừng lại ở tượng đài Lý Thái Tổ để chơi một số trò chơi. Sau giờ nghỉ giải lao, cả đoàn tiến hành đạp xe quanh Lăng Bắc, nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp và điểm dừng cuối cùng là Công viên Lê Nin”.

655e0bfd5_anh1.jpg

Cả đoàn đạp xe diễu hành trên đường Bắc Sơn

655e0bfd5_anh2.jpg

Màu hồng rực rỡ tại sân Công viên Lê Nin

Điểm cuối dừng chân tại Công viên Lê Nin, một màu hồng rực rỡ nổi bật giữa khoảng sân trống cạnh tượng đài Lê Nin. Các bạn trẻ đã cùng nhau hát những ca khúc của SNSD, nhảy những bản hit của nhóm như Mr.Taxi, I t a boy… và mang đến một không khí cực kỳ sôi động để các thành viên thoải mái hò hét và thể hiện niềm yêu thích với nhóm nhạc thần tượng. 

Các bạn đã cùng nhau mặc áo nhóm, đeo banroll và cầm lá cờ hồng có in tên “Vampire Family” – chính là tên của Câu lạc bộ để khẳng định tinh thần đoàn kết với cùng niềm yêu thích các cô gái của gia đình SMTOWN.

655e0bfd5_anh3.jpg

Và thể hiện tài năng qua những ca khúc của SNSD

Vào ngày 22 tháng 3 tới, khi SNSD chính thức có mặt tại Việt Nam, Vampire sẽ cử một số đại diện đến tham gia vào sân khấu hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Số còn lại, các bạn sẽ tụ họp với nhau và xem những bản clip mà các bạn gửi về. Thành viên của Câu lạc bộ chủ yếu là các bạn sinh viên và học sinh, Không chỉ nguyên các bạn nữ mà cả các bạn nam cũng yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc này và thể hiện tài năng nhảy của mình trên nền nhạc bài hát của nhóm. Tất cả đã mang đến một màu sắc trẻ trung, sôi động náo nhiệt và vui vẻ. 

Thủy Tiên (thành viên CLB Vampire) chia sẻ: “Em hâm mộ SNSD từ rất lâu rồi và em rất mong mình sẽ được đến Thành Phố Hồ Chí Minh để xem các chị ý trình diễn. Với em, đó là một điều quá tuyệt vời. Hâm mộ thần tượng đúng cách và lấy họ làm động lực để theo đuổi, chạm vào những giấc mơ chẳng có gì xấu cả".


Trần Thu Trang

Truyền hình K31A1


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN