Cháy hết mình trong đêm thi “Chung kết AGC ON FIRE” mùa 2

(Sóng trẻ) - AGC ON FIRE là cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay do CLB guitar AJC-Học viện Báo chí Tuyên truyền khởi xướng. Vòng chung kết của cuộc thi vừa diễn ra vào tối ngày 6/5 tại quán cafe Maxx số 1 Lê Đức Thọ.

Đây là năm thứ hai CLB Guitar AJC tổ chức cuộc thi với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho các thành viên trong CLB. Đến với cuộc thi, các thành viên CLB có cơ hội giao lưu học hỏi, cùng hòa mình trong âm nhạc, trong tiếng đàn guitar và sự cổ vũ sôi động của các bạn sinh viên. 

Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của các CLB khách mời như CLB Guitar FPT, CLB Guitar ĐH Xây dựng, CLB Guitar ĐH Phương Đông, CLB Guitar ĐH Thương Mại. Và đặc biệt, CLB phối hợp với CLB từ thiện Thiên thần tiến hành hoạt động thiện nguyện thông qua việc quyên góp tiền, tặng sản phẩm handmade do 6 thí sinh lọt vào vòng chung kết tự tay làm cho các bệnh nhân khoa nhi bệnh viện K Tân Triều, Hà Đông. 

7dc372bcc_1.jpg
Chị Nguyễn Thị Thu Hiền-Chủ nhiệm CLB Guitar AJC nói lời phát biểu trước khi chương trình bắt đầu

7dc372bcc_2.jpg
Ban giám khảo của cuộc thi gồm anh Ngọc Quang-đại diện cho nhà tài trợ công ty TNHH Thiên Tường, anh Hùng Vũ-quản lý của Maxx Coffee đồng tài trợ cho chương trình, chị Hà Như -Cựu chủ nhiệm CLB và chị Bích Vân - Trưởng team Vocal.

6 thí sinh lọt vào đêm chung kết là Thái Anh, Quỳnh Như, Mạnh Linh, Bảo Linh, Quỳnh Anh, Trung Nghĩa sẽ phải trải qua 2 vòng thi. Ở vòng thi Đối đầu, mỗi thí sinh sẽ phải bắt cặp với nhau và cùng thể hiện một ca khúc. Kết thúc vòng thi Đối đầu, BGK đã chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất là Thái Anh, Bảo Linh, Mạnh Linh và đăc cách thí sinh Quỳnh Như tiếp tục đi sâu vào vòng 2 - hát đơn trình bày ca khúc đã được chọn.

7dc372bcc_3.jpg
Quỳnh Anh và Thái Anh  với phần trình diễn hát đôi: “ Counting Stars”

7dc372bcc_4.jpg
Trung Nghĩa với Bảo Linh thể hiện ca khúc: “Gánh hàng rau”

7dc372bcc_5.jpg
Quỳnh Như và Mạnh Linh 

Tất cả các thí sinh đều đã khoe bày được chất giọng khoẻ khoắn và phong cách biểu diễn mang đậm dấu ấn cá nhân. Một Thái Anh tự tin, nhí nhảnh, một Bảo Linh trầm ấm, điềm đạm, một Mạnh Linh lôi cuốn, thu hút, một Quỳnh Như trưởng thành, chính chắn. Bốn thí sinh là bốn chất giọng, phong cách khác nhau nhưng tất cả đều sống trong những giây phút thăng hoa và truyền tải được ngọn lửa đam mê âm nhạc đến người xem. 

5cf2effa6_6.jpg

5cf2effa6_7.jpg
4 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng hai Chung kết cuộc thi AGC ON FIRE mùa 2

Chung kết AGC ON FIRE còn có sự góp mặt biểu diễn của các bạn sinh viên đến từ các trường ĐH FPT, ĐH Thương Mại, ĐH Xây Dựng... Họ đã cùng hòa mình vào âm nhạc và tiếng đàn guitar sôi động, cùng tham gia cổ vũ cho các bạn thí sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

5cf2effa6_8.jpg
Sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của các CLB khác trên địa bàn Hà Nội

Thí sinh Bảo Linh đã trở thành người chiến thắng cuộc thi AGC ON FIRE năm nay. Nài ra, Bảo Linh còn ẵm thêm giải thưởng giọng ca được khán giả yêu thích nhất. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về Quỳnh Như và Mạnh Linh. 2 giải phụ giải phong cách và giải thân thiện được trao cho Trung Nghĩa, giải Guitar list dành cho Thái Khoa.

5d7343971_11.jpg
Giải nhất đã thuộc về thí sinh Bảo Linh

5cf2effa6_10.jpg
Giải nhì

5cf2effa6_9.jpg
Giải ba

Bạn Trung Dũng- sinh viên ĐH Bách Khoa có chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia xem một cuộc thi nhỏ của các bạn sinh viên trường HVBCTT nhưng mình thấy các bạn làm rất chuyên nghiệp, có sự đầu tư công phu. Các bạn thí sinh đều hát hay, các tay guitar chơi giỏi”.
Vũ Quỳnh Khánh Linh
K33-Báo chí Đa phương tiện

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN