Vòng 31 NHA: Southampton 2–1 Chelsea : Thêm một lần đau


(Sóng Trẻ) - Với thất bại này, Chelsea đã tạm thời phải nhường lại ngôi vị số 3 trên BXH cho Tottenham, đội bóng vừa vượt qua Swansea.
        
Chelsea có chuyến làm khách trên sân St Mary’s Stadium của Southamton, đây là trận đấu mà The Blue cần một chiến thắng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng đồng thời cũng là bước chạy đà quan trọng trước trận đá lại với MU ở FA Cup vào thứ 2 tới.
 
Thế nhưng với việc tung ra sân với một đội hình thiếu nhiều trụ cột đã đã khiến đội quân của HLV Rafael Benitez gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là sự vắng mặt của nhạc trưởng Mata đã khiến lối chơi của Chelsea thiếu đi sự đột biến và hiệu quả trong những pha tấn công.

Phút thứ 23, Steven Davis có pha chọc khe thông minh để Jay Rodriguez băng xuống dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Cech trong một tình huống đối mặt. Sau bàn thua, Chelsea đẩy cao tốc độ trận đấu, dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. 

Đến phút 32, trong một tình huống đá phạt góc bên cách phải, đội trưởng  John Terry đã đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ thành Artur Boruc để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Những tưởng sau khi có bàn thắng, The Blues sẽ thi đấu hứng khởi. Nhưng cú đá phạt không thể đẹp mắt hơn của Rickie Lambert sau đó 2 phút đã kéo sập hoàn toàn bộ máy Chelsea. 

320772781_1.jpg
 
      Chelsea đã có một trận đấu thất vọng 

Sang hiệp 2, Chelsea tổ chức tấn công nhiêu hơn. Thậm chí, HLV Benitez đã có hàng loạt sự thay đổi trên hàng tấn công với sự góp mặt của Hazard, Ramires, Benayoun. Dù vậy, phong độ cao của đội chủ nhà đã khiến hàng tấn công bên phía The Blues gặp nhiều khó khăn. Kết thúc 90 phút thi đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với thất bại này, Chelsea đã tạm thời phải nhường lại ngôi vị số 3 trên BXH cho Tottenham, đội bóng vừa vượt qua Swansea.

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Jay Rodriguez (23), Rickie Lambert (35) - Terry (33)

Đội hình ra sân

Southampton: Artur Boruc, Nathaniel Clyne, Maya Yoshida, Jos Hooiveld, Luke Shaw, Morgan Schneiderlin, Jack Cork, Steven Davis, Jason Puncheon, Rickie Lambert, Jay Rodriguez

Chelsea: Petr Cech, Branislav Ivanovic, John Terry, Cesar Azpilicueta, Ryan Bertrand, Frank Lampard, Oscar, John Obi Mikel, Marko Marin, Victor Moses, Fernando Torre
                                                                                                      
Việt Anh B
                                                                                                       
Lớp Báo mạng điện tử K.32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN