Vòng 9 giải NHA: Chelsea - Manchester City: Nhà giàu gặp đại gia


(Sóng Trẻ) - Tâm điểm của vòng đấu thứ 9 Giải Nại Hạng Anh là cuộc so tài giữa hai đội bóng đang đứng trong top 4 của bảng xếp hạng- Chelsea và Manchester City. Người hâm mộ đang mong chờ một cuộc chiến giữa hai đội bóng "lắm tiền, nhiều của" ở xứ sở sương mù.

"Chiến thắng"gọi tên ai?

Nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội bóng, các cổ động viên hoàn toàn có quyền hy vọng về một cuộc so tài "kịch tính","nảy lửa". 

Trong mùa giải 2011-2012, ở lượt đi, Chelsea đã thắng Manchester City với tỉ số 2-1. Sau đó, ở vòng lượt về của mùa giải Manchester City đã lập lại chính tỉ số này với đối thủ của mình.
 
Mùa giải 2012-2013, chủ nhà Chelsea đã chia điểm với Manchester City với tỉ số 0-0. Và trong lần chạm trán gần nhất của hai đội bóng,Manchester City đã thắng Chelsea với cách biệt 2 bàn (2-0).

9e9c7310e_lescott_ramires.jpg
 
"Thánh địa" Stamford Bridge có "tha" cho Manchester City?

Hiện tại Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 2 với 17 điểm trong tay, chỉ kém đội đầu bảng là Arsenal 2  điểm. Còn số 4 với 16 điểm đang là vị trí của Manchester City.

Trong vòng đấu thứ 8 vừa rồi,cả Chelsea và Manchester City chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn mình và dễ dàng có được 3 điểm trong tay. Hơn nữa, chiến thắng ở cúp C1 giữa tuần vừa rồi đang là bước đệm tâm lí tuyệt vời cho cả hai đội bóng, khi mà Chelsea "tặng" cho Schalke 3 sao và Manchester City cũng không hề kém cạnh khi thắng CSHK Maskva 2-1.

Lần này, "thánh địa" Stamford Bridge sẽ đón chào đội khách Manchester City một cách ngọt ngào hay cay đắng, chúng ta hãy đón xem trận đấu tâm điểm của vòng 9 giải Nại Hạng Anh diễn ra vào lúc 23h00 Chủ Nhật ngày 27/10/2013.

 Vân Bùi
Truyền Hình K32A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN