Vua Đầu Bếp 2015: Christine Hà gây ấn tượng với sự chân thành

(Sóng trẻ) – Gây ấn tượng với nụ cười tươi rói cùng những lời nhận xét chân thành, quán quân Masterchef Mỹ mùa 3 – Christine Hà đã thổi một làn gió mới vào cuộc thi âm thực truyền hình nổi tiếng Vua Đầu Bếp.
Vua Đầu Bếp 2015 là mùa giải thứ 3 của cuộc thi ẩm thực trên truyền hình lớn nhất Việt Nam. Tuy chất lượng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với bản gốc Masterchef US thành công vang dội trên toàn thế giới, nhưng Vua Đầu Bếp Việt Nam vẫn tìm ra được những gương mặt sáng giá cho nền ẩm thực Việt Nam như Thanh Hòa, Thái Hòa (mùa 1), hay Minh Nhật, Lê Chi (mùa 2)… 
Trước khi phát sóng, Vua Đầu Bếp đã thu hút được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của quán quân Masterchef Mỹ mùa 3 – Christine Hà với tư cách ban giám khảo. Sau chiến thắng của mình năm 2012, Christine đã trở thành niềm cảm hứng cho hàng triệu đầu bếp trên khắp thế giới bởi khả năng nấu nướng tuyệt vời – vượt qua mặc cảm rằng cô bị mất đi thị lực. rdon Ramsay – cha đẻ của Masterchef Mỹ đã phải thốt lên rằng: “Bạn nấu ăn như một thiên thần”. Bên cạnh Christine, Vua Đầu Bếp 2015 đón chào sự trở lại của bếp trưởng Tuấn Hải, người đã đồng hành với chương trình ở mùa trước. Vị trí giám khảo còn lại sẽ liên tục được thay đổi để tạo sự mới lạ và bất ngờ. Thế nhưng, tập đầu tiên lên sóng tối 5/9 vừa qua chưa nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.
3984a475d_1.jpg
3 vị giám khảo tập 1: Tuấn Hải – Christine Hà – Hoàng Khải
Tập đầu tiên của Vua Đầu Bếp là sự cạnh tranh của các thí sinh Miền Bắc để dành lấy 10 chiếc tạp dề - đại diện cho 10 vị trí chính thức trong căn bếp của chương trình. Sự ganh đua ở tập này gần như không có, vì vậy những món ăn mà thí sinh thể hiện trở thành tâm điểm của chương trình. Tuy chỉ là vòng loại nhưng ban giám khảo đã được thưởng thức những món ăn được nấu cẩn thận và bày biện vô cùng đẹp mắt như món sườn áp chảo sốt chanh muối của Hồng Nhung, hay Minh Trang với món Cá hồi 2 loại sốt… Giám khảo Christine đã đưa ra những nhận xét rất gần gũi và chân thành, tuy nhiên vốn tiếng Việt khá hạn chế nên trong tập đầu cô bình luận khá ít, chỉ tập trung vào mùi vị của món ăn. Những lời nhận xét chi tiết chủ yếu đến từ giám khảo Tuấn Hải.
3984a475d_2.jpg
Món Sườn áp chảo sốt chanh muối của Hồng Nhung
Điểm trừ của mùa giải năm nay được đánh giá ở khâu biên tập của chương trình khiến người xem có cảm giác chậm, mất đi tính ganh đua, thậm chí khá nhạt, đặc biệt với người xem quen với sự gay cấn của Masterchef Mỹ. Có thể kể tới chi tiết “bảo lưu kết quả” của 2 thí sinh Ngọc Anh và Hồng Nhung vì khiến ban giám khảo đau đầu trong việc lựa chọn. Gian bếp của Vua Đầu Bếp, đặc biệt là khu vực trình bày món ăn có ánh sáng chưa hợp lý, khiến việc chụp và quay món ăn thiếu đi sự hấp dẫn. Mong rằng những điểm trừ này sẽ được khắc phục vào những tập tới khi các đầu bếp tranh tài tại căn bếp hiện đại của chương trình.
3984a475d_3.jpg
Món Cá hồi 2 loại sốt không thực sự hấp dẫn qua ống kính máy ảnh
3984a475d_11215531_649646258505464_5158178931300825023_n.jpg
Ngọc Anh (trái) đi tiếp sau màn “bảo lưu kết quả”
Những tập tiếp theo của Vua Đầu Bếp Việt Nam được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên sóng VTV3.
Hải Long
Báo mạng điện tử K33
Ảnh: Fanpage Masterchef Vietnam

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN