Cầu Giấy: Bảo đảm an toàn cho cử tri khi tham gia bầu cử

(Sóng trẻ) - Giữa tình hình dịch Covid-19 có diễn biến ngày càng căng thẳng và phức tạp, công tác chuẩn bị tại những điểm bỏ phiếu trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang diễn ra gấp rút và kỹ lưỡng để người dân có thể yên tâm tham gia bầu cử vào ngày 23/5.

img_1813.jpg
Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nơi có 2 điểm bỏ phiếu 4 &11.
img_1821.jpg
Cờ, băng rôn chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được trang trí rực rỡ khắp khuôn viên trường.
img_1827.jpg
Khẩu hiệu phòng chống dịch Covid-19 được dán trên các cánh cửa để kêu gọi mọi người chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh vì sự an toàn của bản thân, gia đình và xã hội.
img_1854.jpg
Công tác phun khử khuẩn được thực hiện trong khu vực của điểm bỏ phiếu số 11.
img_1869.jpg
Tại mỗi điểm bỏ phiếu thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đều có dán áp phích yêu cầu người dân check in mã vạch và thực hiện tốt thông điệp 5K: Khẩu trang, Khử khuẩn, Không tụ tập, Khai báo y tế, Khoảng cách.
img_1874.jpg
Cô Hương thuộc tổ dân phố Phường Dịch Vọng Hậu đang tích cực tham gia vào công tác chuẩn bị trước thềm bầu cử ngày 23/5 sắp tới.
img_1885.jpg
Những điểm ghi phiếu bầu tại điểm bỏ phiếu số 4 (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) đều có vách ngăn bảo vệ, khẩu trang và nước rửa tay khô để đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho người dân.
img_1886.jpg
Người dân khi tham gia bỏ phiếu vào hòm phải đứng giãn cách theo đúng mũi tên đã được dán sẵn.
img_1927.jpg
Điểm bỏ phiếu số 6 (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) cũng yêu cầu người dân quét mã  QR-CODE để khai báo y tế và Check in/ Check out trước khi ra, vào khu vực bỏ phiếu.
img_1931.JPG
Điểm bỏ phiếu tại nhà văn hoá phường (số 6, Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy).
img_1934.JPG

Và điểm bỏ phiếu tại phòng sinh hoạt cộng đồng tầng 6, tòa nhà Sky Park (số 3, Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy) cũng đã được tổ công tác phun khử khuẩn nhằm đảm bảo quy định về phòng chống dịch.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN